WARNING: Short Sexy Scene🔞
CLIMAX
Hindi na pinigilan pa ni Constell ang sarili na pagbigyan ang gustong mangyari ni Rhoda. Puno ng pagnanasa na dinama niya ang isa sa malusog nitong dibdib.
Hindi nagmumura ang isang tulad niya pero sa mga oras ito gustong-gusto niyang magmura dahil sa tindi ng intensidad na gumagapang sa bawat himaymay ng mga ugat niya.
Mainit na inangkin niya ang nakaawang na mga labi nito. Sabik na pinalalim niya ang paglasap sa matamis nitong mga labi. Maingat niyang inihiga ang dalaga at pumaibabaw siya rito na hindi naghihiwalay ang kanilang mga labi.
Umalpas sa bibig ng dalaga ang isang daing ng maglapat ang kanila mga katawan. Sa tindi ng nararamdaman niya pinangahasan niyang idiin rito ang matigas na bagay sa pagitan ng mga hita niya. Mapanabay sila napadaing.
"Constell.." daing nito na lalong nagpasidhi sa pagnanasa nya para rito.
"Rhoda..my sweet Rhoda.."anas niya habang pinapadama niya rito kung gaano niya kailangan ang dalaga.
Mahigpit na napayakap sa balikat niya ang dalaga at sinasalubong nito ang bawat pagkiskis ng mga kaselanan nila.
Walang ano-ano hinaklit niya ang suot nitong T-shirt hanggang sa mapunit iyun kasama ang pang-ilalim nito. Nagdilim sa pagnanasa ang mga mata niya ng masilayan ang malulusog nitong dibdib at mapangahas na sabay niyang sinakop ng mga palad niya ang mga iyun at senswal na minasahe iyun na kinadaing ng dalaga.
Patuloy pa rin sa pagdadaiti ang kanilang mga kaselanan. Parehong namumungay sa pagbabasa ang kanilang mga mata.
Magkapagkit ang kanilang mga mata ng bumaba ang kanyang mga palad sa impis nitong tyan hanggang sa garter ng suot nitong pajama. Dahan-dahan siyang umalis sa ibabaw nito habang hinuhubad niya ang pang-ibaba nito kasama na rin ang suot nitong underwear.
Ganun na lang ang pagkamangha niya ng sa wakas ay masilayan niya ang pinakatatago nitong kagandahan!
Sa ilalim ng kanyang mga mata ay ang kahubdan ng dalaga. Isang napakagandang tanawin na ngayon lamang niyang nasilayan.
" Napakaganda mo,Rhoda.."mabigat na ang paghinga niyang anas habang pinagsasawa ang sarili sa pagtitig sa kagandahan nito.
"C-Constell.."
Umangat ang mga mata niya rito. Mababakas sa maganda nitong mukha ang hiya dahil sa paninitig niya rito. Hinawakan niya kaagad ang kamay nito sa magkabilang gilid nito ng tangkain nitong takpan ang sarili.
"Hayaan mo akong pagmasdan ang kagandahan mo,Rhoda..ikaw ang pinakamaganda na nakita ko sa buong buhay ko," anas niya habang nakatitig sa mga mata nito.
"A-ahm,h-hindi maganda ang katawan ko..h-hindi sexy," saad nito na kinangiti niya.
Muli siyang pumaibabaw rito. "Hindi ko alam ang mga salitang iyun basta para sakin napakaganda ng nakikita ko mula sayo," aniya sa tapat ng bibig nito.
Umangat ang ulo nito para abutin ang bibig niya. "Salamat,kinakabahan kasi ko..ahm,alam mo na ito ang first time ko," saad nito sa nahihiyang tono.
Hindi na niya kailangan tanungin kung anong ibig nitong sabihin. Tulad niya ito din ang first time niya. Ang magiging first climax niya!
Masuyo niya itong nginitian. "Ito din ang first time ko," aniya na kinamangha nito.
Mapanabay sila napangiti sa isa't-isa.
"K-kung ganun..ano pa ang hinihintay natin?" anito.
Napangisi siya. "Hindi ka na makapaghintay?" panunudyo niya rito.
"Eh kasi naman! Nakahubad na ko tapos..tapos ikaw hindi,"depensa nito na kinatawa niya.
Siniil niya ng mainit na halik ang nakasimangot nitong mga labi.
Pinalalim niya ang pag-angkin sa mga labi nito hanggang sa sabay na nila dinama ang isa't-isa.
Isang singhap ang kumawala sa bibig ng dalaga ng simulan na niya ang pag-angkin niya rito.
" You are my heaven,my sweet Rhoda.."anas niya sabay maingat na binaon niya ang sarili rito.
"Constell.." daing nito ng unti-unti na siyang tinatanggap nito hanggang impit na napadaing sa sakit ang dalaga ng tuluyan na niya itong naangkin.
Masuyo niyang hinalikan ang magkabilang pisngi nito.
"Patawad..sabihin mo kung hindi mo kaya," nag-aalala niyang saad na kinamangha ng dalaga.
"B-bakit hindi mo itutuloy?"
Nginisihan niya ito. "Itutuloy pero hindi sa paraan na gusto kong angkinin ka.."
"Sa paanong paraan?"
"Yung hinding gentle gaya ng sinasabi ng nasa movie kanina," aniya.
"Ikaw talaga.."
He chuckled. "Okay ka na ba?"
Tumango ito. "Move now.."
Walang pagdadalawang-isip na umulos na siya rito. Ulos na mabagal at masuyo sa simula hanggang sa bumilis iyun at nanabik na pag-angkin.
"Rhoda..Rhoda..." daing niya kasabay ng mga pag-ulos niya.
"Oh heaven!"bulalas niya ng malapit na niyang maabot ang langit.
Ilang ulos pa ay mapanabay na naabot nila ang sukdulan.
Ang sarap ng pakiramdam niya. Nakalutang siya sa ulap ng mga oras na iyun kapiling ang babaeng nagpatibok sa puso niya.