『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cội, phong thành kiếm hồi (đại kết cục)』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
【 sủng văn + sảng văn +1v1】 xem nam chủ thỉnh nhận thức chuẩn che dấu nhiệm vụ.
Đã muốn mộng bức hệ thống: "Kí chủ thật to, nhiệm vụ là không thể làm như vậy !"
Vừa mới sách hoàn CP Sở Tiêu Tiêu, "Ngươi có ý kiến?"
Hệ thống nuốt nước miếng, ha ha lắc đầu, nội tâm cũng rất táo bạo: Chủ nhân ngươi mau tới, này kí chủ thật ngông cuồng táo, bản hệ thống khống chế không được a!
Hệ thống chủ nhân: "Ta ngầm đồng ý , ngươi có ý kiến?"
』
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Đệ 1 chương báo thù tiểu cùng đề cử
"Sở Tiêu Tiêu, ngươi phá hư người ta gia đình, ngươi không chết tử tế được!"
"Ta chưa từng thấy quá như vậy không biết xấu hổ nữ nhân, mới nhiều, mười bảy bát tuổi liền dám học người khác đi ra làm thiếp tam, ngươi ba mẹ như thế nào dạy ngươi? Rơi vào kết cục này, thật sự là xứng đáng!"
"Ta muốn là có như vậy không biết xấu hổ nữ nhi, ta liền đánh chết nàng!"
... Chửi rủa, vũ nhục!
Sở Tiêu Tiêu bị áp tiến xe cảnh sát, lạnh lùng nhìn đám kia nữ điên tử, các nàng đáng ghê tởm bộ mặt nàng đều nhớ kỹ!
"Nhìn xem xem, nhìn cái gì vậy! Giống ngươi loại này không biết xấu hổ cô gái còn sống chính là lãng phí không khí!"
"Chính là, mệt ta phía trước còn đem Sở Tiêu Tiêu làm bằng hữu, bộ dạng như vậy đáng yêu, tính tình lại tốt như vậy, không nghĩ tới cư nhiên chạy tới làm cho người ta gia làm thiếp tam! Quá vô sỉ !" Đây là nàng đại học lý tốt nhất bằng hữu, kia phó ghê tởm nàng ghê tởm phải chết sắc mặt.
Xuyên thấu qua cửa kính xe nhìn ra đi thiên không đều là màu xám , nàng đột nhiên ra tay đoạt lấy cảnh sát trong tay thương, nhanh chóng lên đạn, lạp mở cửa xe nhảy ra xe cảnh sát, hắc hết thảy họng đối với đám kia thất chủy bát thiệt??? Trào phúng của nàng nữ nhân!
"Ngươi làm gì!"
"Khẩu súng buông!"
Sở Tiêu Tiêu khóe môi chậm rãi gợi lên một cái trào phúng mỉm cười, nàng cầm thương, bị họng ngắm nhân thất kinh loạn trốn, không phải nói xấu nàng nói xấu tốt lắm sao?
Phía sau sợ cái gì?
Sở Tiêu Tiêu chậm rãi khấu động cò súng!
"Phanh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...