3. Quỷ Vương phu quân thực hung mãnh

289 4 0
                                    

Đệ 62 chương Quỷ Vương phu quân thực hung mãnh (1)

【 kí chủ đại nhân ngài không có quyền hạn xem xét đến tiếp sau nội dung! 】 hệ thống hắc meo meo quơ quơ cái đuôi, 【 nếu không khác thường nghị, bắt đầu sau vị diện! 】

"Có..."

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 30

Số mệnh giá trị: 90

Tích phân: 100

Nhiệm vụ cấp bậc: S

Nhiệm vụ cho điểm: 100

Chi nhánh nhiệm vụ: Mở ra

Đạo cụ lan: Tạm vị mở ra

"Ngươi cư nhiên khấu bản cục cưng số mệnh giá trị!" Sở Tiêu Tiêu khó chịu ~, nàng có làm sai cái gì sao? Không có đi?

Nhiệm vụ làm như thế hoàn mỹ! Còn có ai?

【 trước vị diện chính là làm cho kí chủ đại nhân thể nghiệm một chút mãn giá trị hảo chỗ. 】 hệ thống hắc meo meo làm hết phận sự đi ra giải đáp, 【 vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý! 】

"Tê" bụng một trận bén nhọn đau đớn, Sở Tiêu Tiêu bá mở hai mắt, hé ra máu chảy đầm đìa mặt chàng nhập đồng tử.

"Đi tìm chết đi!" Nữ quỷ gầm nhẹ một tiếng, mười ngón thành chộp, màu đỏ bén nhọn móng tay hướng nàng cổ đã đâm đến.

Sở Tiêu Tiêu mạnh lui về phía sau!

Đờ mờ!

Hệ thống ngươi đi ra!

Nói cho bản cục cưng đây là có chuyện gì!

Nữ quỷ nhất kích không trúng, ngửa mặt lên trời quỷ kêu vài tiếng, dữ tợn khủng bố mặt lại hướng lại đây.

Sở Tiêu Tiêu liên tục rút lui, "Bản cục cưng cho ngươi cơ hội cho ngươi đi a!"

Nàng không nghĩ đại khai sát giới !

Nữ quỷ lại nghĩ đến nàng là sợ chính mình, dữ tợn mặt đáng sợ cười rộ lên, "Diệp hoan, chịu chết đi!"

Sở Tiêu Tiêu đôi mắt nhíu lại, súng có dây tua đỏ trống rỗng xuất hiện ở trong tay, "Bản cục cưng khả đã cho ngươi cơ hội !"

Nữ quỷ hừ lạnh một tiếng, phác lại đây.

Sở Tiêu Tiêu súng có dây tua đỏ nhanh chóng trạc tiến nữ quỷ mi tâm.

Nữ quỷ khiếp sợ đứng ở tại chỗ, một đạo thê lương thanh âm theo nữ quỷ trong miệng phát ra, "Không —— ta không cam lòng! Diệp hoan! Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Sở Tiêu Tiêu hừ lạnh một tiếng, rút ra súng có dây tua đỏ.

Nữ quỷ nháy mắt hồn phi yên diệt.

Sở Tiêu Tiêu dùng súng có dây tua đỏ chống mặt, đánh giá bốn phía, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, mơ hồ có thể biết đây là một gian phòng trống, trận này đánh nhau đã muốn tiến hành thật lâu, cho nên trong phòng nơi nơi đều là vết máu.

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ