17. Nhân yêu tình chưa xong

82 0 0
                                    

Đệ 534 chương gay tình chưa xong (1)

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 15

Số mệnh giá trị: 5

Tích phân: 10350

Nhiệm vụ cấp bậc: A

Nhiệm vụ cho điểm: 30

Chi nhánh nhiệm vụ: Vô

Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành

Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh

Khói đặc cuồn cuộn, đặc biệt sang mũi.

Sở Tiêu Tiêu vừa mở mắt ra, đã bị này thế tới rào rạt khói đặc huân đi ra nước mắt.

Nàng giật giật cánh tay, phát hiện chính mình bị trói ở một cái thụ cọc thượng, buộc của nàng dây thừng không phải bình thường dây thừng, có nhất đâu buộc uy áp tồn tại.

Sở Tiêu Tiêu đánh giá một chút chính mình tình cảnh.

Khói đặc dưới là hỏa diễm, chính mình bị trói ở khô thân cây chồng chất thành hỏa bàn đánh bóng bàn thượng, thân cây bị thiêu bùm bùm vang.

Xuyên thấu qua khói đặc, có thể nhìn đến bên ngoài đứng đầy nhân, những người này vẻ mặt phẫn nộ!

"Chết cháy này yêu tinh! Vì dân trừ hại!"

"Chết cháy này yêu tinh! Vì dân trừ hại!"

"Chết cháy này yêu tinh! Vì dân trừ hại!"

Sở Tiêu Tiêu tễ hai hạ ánh mắt, đem trong mắt lệ làm ra đến, sau đó cắt cột lấy chính mình dây thừng, theo người nào hỏa trên đài nhảy xuống!

"Yêu tinh chạy!" Có nhân quát to một tiếng.

Này người chung quanh sợ hãi thảm kêu một tiếng, nháy mắt chạy không ảnh.

Sở Tiêu Tiêu tùy tay bắt lấy một cái tráng niên, "Giết người thì thường mạng hiểu hay không!"

Tráng niên cả người run run, mặt mang sợ hãi: "Yêu quái bà nội, ngươi đừng ăn ta ta già đi không thể ăn, ngươi đừng ăn ta..."

Sở Tiêu Tiêu chọn mi, nhe răng cười, "Ta là yêu quái?"

"Không không không, ngươi không phải yêu quái, ngươi là thần tiên, là tiên nữ, là thanh thuần đáng yêu tiểu tiên nữ!" Tráng niên ánh mắt nhất tễ, thế nhưng chảy xuống đến hai giọt nước mắt, "Tiểu tiên nữ, ngài thả ta đi, không phải ta muốn thiêu của ngươi..."

Này tráng niên rất túng, Sở Tiêu Tiêu nhẹ buông tay, tráng niên đặt mông ngồi vào thượng, hắn xem Sở Tiêu Tiêu không nhúc nhích tĩnh, té chạy.

Bên cạnh hỏa truyền đến cực nóng hơi thở.

Sở Tiêu Tiêu tính tìm cái nhi nhận kịch tình.

Nhưng là, nàng còn chưa đi khai.

Một người nam nhân đột nhiên theo đỉnh nhảy xuống, hắn cầm trong tay một phen kiếm, chỉ vào Sở Tiêu Tiêu, người này bộ dạng mày kiếm mắt sáng, thoạt nhìn chính nghĩa bạo bằng, "Họa (hua{ tứ thanh }) quỹ (gui{ ba tiếng }), nạp mệnh đến!"

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ