Đệ 1264 chương không ấn lẽ thường ra bài thổ phỉ đầu lĩnh (1)
Sở Tiêu Tiêu sau khi, liền về tới hệ thống không gian.
Nàng đem súng có dây tua đỏ lấy ra nữa, sau đó liền nhìn chằm chằm vào cây súng này trên đầu phiêu dật hồng anh, hồng anh dũ phát tiên diễm như máu, hồng làm người ta kinh hồn táng đảm.
【 kí chủ đại nhân, ngươi có khỏe không? 】 hệ thống hắc meo meo lo lắng hỏi, không biết vì sao, hắn trong lòng luôn luôn chút bất an, lại nhìn vẫn trầm mặc kí chủ đại nhân, nàng tổng cảm thấy, nhà mình kí chủ ở mỗ ta địa phương vẫn là thay đổi.
"Truyền tống đi."
【 kí chủ đại nhân, ngươi không muốn biết cuối cùng lang quân thế nào sao? Còn có x thế nào , ngươi đều không muốn biết sao? 】
"Không nghĩ." Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt lạnh lùng, "Mười vạn tích phân cho ta, sau đó truyền tống."
【 thôi được rồi. 】 meo meo tử có vài phần mất mát, nhưng vẫn là nói, 【x đã muốn bị ta gạt bỏ , vô luận là ở vị diện thế giới, vẫn là ở chân thật thế giới, hắn đều đã muốn không tồn tại . 】
"A!" Sở Tiêu Tiêu khóe môi vi câu, "Nói với ta này đó làm gì."
【 kí chủ đại nhân, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy. 】
"Ai ~" hồi lâu, yên lặng im lặng hệ thống không gian, truyền đến một tiếng trầm trọng thở dài, "Ngươi là theo chân bọn họ đứng chung một chỗ a."
Hệ thống hắc meo meo một trận mộng bức, nó không hề cùng Sở Tiêu Tiêu nói chuyện, mà là trực tiếp tiến hành truyền tống.
Không nói lời nào, chỉ có thể nói minh, nó căn bản là không lời nào để nói.
Nhưng là, có vài thứ, kí chủ đại nhân căn bản là không thể biết, hiện tại cũng không phải nàng nhu phải biết rằng thời điểm, mà nó trước mắt nhiệm vụ, chính là bám trụ kí chủ đại nhân, sau đó tận khả năng kéo dài thời gian.
"Cho nên, ta tiến vào vị diện không gian, chỉ là vì cho các ngươi kéo dài thời gian ?" Sở Tiêu Tiêu tiếng nói lãnh đạm, không hề cảm tình đáng nói.
【 là! 】 hệ thống hắc meo meo hoảng sợ, nhưng vẫn là leng keng trả lời một tiếng, 【 kí chủ đại nhân, ngươi phải tin tưởng! Chúng ta đều là vì nhĩ hảo. 】
"À, cám ơn."
【... 】 meo meo tử thế nhưng không lời nào để nói .
Quên đi, truyền tống! Truyền tống! Truyền tống!
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị:-4000
Số mệnh giá trị:-200
Tích phân:102600
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Che dấu nhiệm vụ: Vô
Bản sao nhiệm vụ: Vô
Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh, thời không bao con nhộng, mộc phong tâm, thần kỳ tập tranh
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Losowe『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...