10. Ngốc long, muốn chết là loại bệnh

101 2 0
                                    

Đệ 288 chương ngốc long, muốn chết là loại bệnh (1)

Sở Tiêu Tiêu ngồi xổm hệ thống không gian thật lâu, hoàn toàn bình phục tâm tình, mới làm cho hệ thống bắt đầu truyền tống!

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 1

Số mệnh giá trị: 0

Tích phân: 0

Nhiệm vụ cấp bậc: CCC

Nhiệm vụ cho điểm: 0

Chi nhánh nhiệm vụ: Vô

Đạo cụ lan: Mở ra

"Hệ thống, giải thích!"

Này nhất lưu 0 xuống dưới, Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt bình tĩnh, nội tâm phá lệ đờ mờ!

【 kí chủ đại nhân nột, băng vị diện nhưng là thiên lý không tha tội lớn, trả lại cho ngươi lưu cái sinh mệnh giá trị sẽ không sai lạp! 】 hệ thống hắc meo meo vẻ mặt không sao cả.

"Nga. Không cần thăng cấp , ngươi cứ như vậy hư nghĩ đi." Sở Tiêu Tiêu đặc biệt lạnh lùng,

【... 】 hệ thống hắc meo meo tạp đốn một giây, sau đó khóc cha kêu con bà nó, 【 kí chủ đại nhân ta sai lầm rồi, ta sau vị diện liền cho ngươi triệu hồi đến, kí chủ đại nhân cầu tha thứ. 】

"Không có hiệu quả!" Sở Tiêu Tiêu hừ nhẹ một tiếng.

【 hữu tình nêu lên, vị diện tới, kí chủ đại nhân xem ở ta nêu lên là ngươi vị diện tới phân thượng, không cần như vậy tuyệt tình sao? 】 hệ thống hắc meo meo lăn lộn bán manh.

Thần biết nó có bao nhiêu tưởng có một thật thể.

"Tưởng đều đừng nghĩ!"

Cả người thấp lãnh thấp lãnh , dính dính nị nị , phá lệ không thoải mái, khoang miệng cái mũi lỗ tai lý tựa hồ nước vào , một bộ phải chết hít thở không thông cảm!

Sở Tiêu Tiêu bá mở hai mắt, phát hiện chính mình ngâm ở một cái băng hà lý, hướng lên trên vừa thấy, kia băng hà bị xao khai cái lỗ hổng, chính mình đại khái liền là bị người theo nơi đó nhưng vào!

Ngày cẩu , này cảm động số mệnh giá trị!

Sở Tiêu Tiêu hướng băng khẩu đi lên, nhưng tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, cúi đầu vừa thấy, tứ chích tuyết trắng móng vuốt ở trong nước dao a dao...

Hệ thống ngươi đi ra!

Giải thích!

Giải thích!

Mau! Điểm! Giải! Thích!

Cái quỷ gì!

Vì sao là móng vuốt!

【 kí chủ đại nhân, ngươi nếu không đi lên liền đông chết ! 】 hệ thống hắc meo meo tỏ vẻ thực lo lắng.

"Đông chết cũng là của ngươi oa." Sở Tiêu Tiêu phiên cái xem thường.

【... 】 vì sao nó nói cái gì đều là sai ?

Móng vuốt sự tiểu, đông chết sự đại!

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ