21. Đại hoàng đế tiểu thái giám

67 0 0
                                    

Đệ 678 chương đại hoàng đế tiểu thái giám (1)

Này trí nhớ, giống như là bị bịt kín một tầng thần bí cái khăn che mặt!

Yết không ra, nhìn không thấu!

Sở Tiêu Tiêu lần đầu chân chính xem kỹ chính mình, nàng rốt cuộc là ai? Nàng rốt cuộc đến từ thế nào? Nàng rốt cuộc muốn làm gì?

【 kí chủ đại nhân, ngươi không có việc gì nhi đi? 】 hệ thống hắc meo meo lo lắng phi thường hỏi.

Sở Tiêu Tiêu gật đầu, "Ta có việc, đặc biệt đặc biệt đại chuyện nhi."

【 kí chủ đại nhân, ta vừa giải khóa một cái công năng, ngươi muốn hay không thử xem? 】

"Gì công năng?"

【 tình cảm trừu thủ. 】

"Thật có lỗi, không cần." Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt lãnh đạm.

Úc mạt uyên sau khi, nàng chạy tới đem hắn hậu sự xong xuôi, ở nhập táng đương thiên, cái quan trong nháy mắt, Sở Tiêu Tiêu nhảy vào úc mạt uyên trong quan tài, nàng ôm úc mạt uyên, ăn một viên độc dược, sau đó nhắm mắt, cùng úc mạt uyên táng cùng một chỗ!

Sau lại ——

Tin tức đầu đề lịch sử, đều ghi lại như vậy một sự kiện.

Thế giới thủ phủ sáu mươi đại thọ qua đời, này thê tử nhưng lại ở nhập táng đêm đó uống thuốc tùy tùng vong phu!

Trở lại hệ thống không gian.

Không có một chút tạm dừng, Sở Tiêu Tiêu khiến cho hệ thống hắc meo meo tiến hành kế tiếp vị diện truyền tống.

Hệ thống hắc meo meo có điểm lo lắng, nhưng là nếu Sở Tiêu Tiêu đều như vậy yêu cầu , nó trực tiếp xoát ra một đống tư liệu.

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 30

Số mệnh giá trị: 20

Tích phân: 11500

Nhiệm vụ cấp bậc: c

Nhiệm vụ cho điểm: 100

Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành

Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành

Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh, thời không bao con nhộng

【 vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý 】

Thực im lặng.

Im lặng Sở Tiêu Tiêu có điểm sợ hãi.

Trước kia vừa mới tiến vị diện thời điểm, kia đều một trận kịch liệt đánh nhau, đánh xong tài năng còn thật sự tiếp thu vị diện tin tức.

Mà nay thiên, không thích hợp nhi!

Sở Tiêu Tiêu không vội vã mở to mắt, mà là dùng ngón tay dò xét thò người ra hạ, mềm , hoạt hoạt , tơ lụa bàn khuynh hướng cảm xúc!

Mẹ da!

Sẽ không là cá nhân đi!

Sở Tiêu Tiêu bá ngồi xuống, đập vào mắt có thể đạt được, là một cái cổ kính phòng, nàng trước hết xem chính mình dưới thân, nguyên lai là xúc cảm tặc tốt đệm giường.

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ