Đệ 253 chương chính quân, của ngươi vương bá khí đã đánh mất (1)
【 kí chủ đại nhân, kế tiếp vị diện khả năng hội hủy tam xem, thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt 】
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 25
Số mệnh giá trị: 10
Tích phân: 700
Nhiệm vụ cấp bậc: A
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành
Đạo cụ lan: Mở ra
"Đờ mờ tào tào, ngươi nha lại khấu bản cục cưng số mệnh giá trị!" Sở Tiêu Tiêu nháy mắt tạc mao!
【 vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý! 】
Hàn khí đập vào mặt mà đến, Sở Tiêu Tiêu nháy mắt tế ra súng có dây tua đỏ nhất đương, ầm một tiếng tiếng vang ở bên tai tạc vỡ ra đến!
Nàng mở hai mắt.
Liền nhìn đến một cái anh khí bức người nữ nhân mặc một thân áo giáp, trong tay trì một phen đoạn kiếm, trong mắt bốc lên không thể tin.
Bốn phía thập phần im lặng, một hồi lâu nhi mới nổ tung oa bình thường huyên náo!
"Dương thiếu, lợi hại a! Dám cùng lãnh tướng quân động thủ!" Một cái mặc loè loẹt nữ nhân vỗ vỗ nàng kiên.
Sở Tiêu Tiêu nhíu mày, đánh giá liếc mắt một cái bốn phía, bỗng nhiên phát hiện có điểm quái dị.
Nữ nhân có vẻ cường tráng, ôm lấy kiều tiểu gầy yếu nam nhân, trong tay bưng tiểu chén rượu, cùng nam nhân trêu đùa, thường thường hướng chính mình chỉa chỉa...
Đờ mờ!
Chàng quỷ !
Mụ mụ cục cưng phải sợ!
"Ngươi chính là dương họa?" Lãnh u ly lạnh lùng quét nàng liếc mắt một cái, "Rõ như ban ngày, trước công chúng dưới nhưng lại cường thưởng hai nhà thiếu nam, ngươi trong mắt còn có hay không vương pháp?"
"..." Hảo tưởng tìm một chỗ tiếp thu kịch tình a!
"Lão tử chính là vương pháp!" Sở Tiêu Tiêu hèn mọn xem xét nàng liếc mắt một cái, "Đàng hoàng thiếu nam đâu? Cấp lão tử lôi ra đến xem xét xem xét!"
"Dương thiếu, ngươi chạy nhanh trốn chạy đi, vị này là đao thật thực thương thượng quá chiến trường lãnh tướng quân, cùng công tử ca không đồng dạng như vậy!" Cái kia loè loẹt nữ nhân lôi kéo Sở Tiêu Tiêu thủ đã nghĩ chạy, vừa chạy vừa cúi đầu khom lưng hướng lãnh u ly bồi tội.
Nhưng là!
Lãnh u ly không lên tiếng, đổ bên ngoài biên phần đông nữ binh ai cũng sẽ không phóng các nàng rời đi!
Huống chi, Sở Tiêu Tiêu hai chân liền cùng đinh trên mặt đất dường như, như thế nào đều không động đậy .
"Uy? Dương thiếu, ngươi chớ không phải là bị dọa đến cả người cứng ngắc, tái kích thích một chút liền cách thí đi?" Nữ nhân trừng mắt to, "Dương thiếu ngươi thay đổi, ngươi không bao giờ nữa là ta nhận thức cái kia phong lưu lãng tử tiểu công tử !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...