Đệ 1357 chương khiết phích lão công, quá phận (1)
Sở phong trạch tìm được doãn chính tuyết sau, cũng không có xử trí kia nữ oa nhi người nhà, mà là mang về, tìm một cái quan tài, ôm doãn chính tuyết nằm đi vào!
...
Sở Tiêu Tiêu là ở doãn chính tuyết sau khi, mới hồi hệ thống không gian, lúc ấy, sở uyên lê đang ở xử lý triều chính, Sở Tiêu Tiêu tọa ở bên cạnh Quý phi ghế hạp hạt dưa, sau lại, một đoàn vầng sáng hiện lên, Sở Tiêu Tiêu đã không thấy tăm hơi!
Sở uyên lê nhìn chằm chằm Sở Tiêu Tiêu tọa quá địa phương, cuối cùng, hắn thế nhưng nhanh chóng biến thành một đoàn xương khô, tử rớt!
Từ nay về sau, sở uyên lê tử vong phương thức bị xếp vào sử sách, trở thành thiên cổ bí ẩn!
【 kí chủ đại nhân, ngươi đừng như vậy nhìn ta nha, nhiều đáng sợ. 】 hệ thống hắc meo meo lạnh run
Sở Tiêu Tiêu thu hồi tầm mắt, đi đến hệ thống màn hình tiền, hệ thống hắc meo meo có một cỗ dự cảm bất hảo, 【 kí chủ đại nhân, ngươi muốn làm gì? 】
"Như thế này ngươi sẽ biết."
Vì thế, Sở Tiêu Tiêu ở màn hình thượng đảo cổ một trận, hệ thống hắc meo meo đột nhiên thét chói tai, 【 xong rồi xong rồi xong rồi! Kí chủ đại nhân đại nhân, ta khống chế không được chính mình hệ thống số liệu ! 】
"Ta làm."
Hệ thống hắc meo meo càng thêm hoảng sợ!
Nó gia kí chủ đại nhân, khi nào thì nắm giữ cái này trung tâm kỹ năng!
Tiếp theo giây!
Hệ thống hắc meo meo ánh mắt trở nên dại ra!
Xong rồi!
Nó không thể cảm ứng được cùng kí chủ đại nhân trong lúc đó liên hệ !
Động bạn động bạn!
Sở Tiêu Tiêu cắt đến một cái hình ảnh, mặt trên một hàng một hàng số hiệu, Sở Tiêu Tiêu mâu quang híp lại, chợt, khóe môi gợi lên!
Này hình ảnh tưởng viết nội dung, là về vị diện bí mật !
Từng cái vị diện chẳng những có nam nữ chủ, còn có một tiềm tại nam chủ, giỏi hơn nam nữ chủ phía trên, nhưng là đối quanh mình hết thảy đều không có hứng thú, cho nên, mới có nam nữ chủ diễn phân, trừ phi liên lụy đến hắn lợi ích, mới sẽ ra tay!
Sở Tiêu Tiêu yên lặng đem này hình ảnh đóng cửa, yên lặng phun tào, "Thực đặc sao cẩu huyết!"
【 kí chủ đại nhân! 】 hệ thống hắc meo meo toàn thân run lên, nó cùng nó gia kí chủ đại nhân liên hệ lại đã trở lại, 【 ngươi vừa rồi làm gì ? 】
"Truyền tống!"
【... 】 bản meo meo tử trong lòng có câu mmp không biết có nên nói hay không!
Vì cái gì cảm giác nó hiện tại cùng nó gia tố kí chủ tướng xem hai ghét đâu!
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị:-6000
Số mệnh giá trị:1000
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...