28. Ảnh đế, đến liêu

67 1 0
                                    

Đệ 976 chương ảnh đế, đến liêu (1)

Sau lại, nhâm hoằng sẽ chết , chết già .

Mười năm sau.

Sở Tiêu Tiêu trong tay thưởng thức này thuốc chích, châm chọc trạc ở chính mình trên cổ tay, nóng lòng muốn thử.

"Đường lạc." Kỳ triệt thanh âm, đột nhiên xuất hiện ở bên tai.

"Làm gì?" Sở Tiêu Tiêu quay đầu, chỉ thấy kỳ triệt tiếp tục nói, "Ngươi không phải vẫn muốn biết ta là cái gì sao?"

"Ngang?"

Kỳ triệt đem thuốc chích lấy lại đây, không chút do dự chui vào chính mình mạch máu trung.

Thời gian một phần một giây đi qua.

Kỳ triệt trên người lại không có gì biến hóa, hắn mỉm cười, sau đó nói, "Ta thân mình, chính là nhất chích tồn tại ngàn năm tang thi."

"..." Đờ mờ!

Này chê cười không tốt cười!

"Nói ra ngươi khả năng không tin, ta lần đầu tiên thức tỉnh, chính là tại kia cái phòng thí nghiệm nội."

"Khả năng ta chỉ số thông minh thấp, không hiểu lắm ngươi nói nhân quả quan hệ." Sở Tiêu Tiêu nghiêm trang trả lời.

Kỳ triệt: "Thế giới này thượng, ở một ngàn năm trước kia, cũng đã tồn tại tang thi ."

"Cho nên, ý của ngươi là, này phòng thí nghiệm, đã muốn tồn tại một ngàn năm ?"

"Đúng vậy." Kỳ triệt gật đầu.

"Ta đi!" Sở Tiêu Tiêu nội tâm một trận đờ mờ, nhưng là mặt ngoài, một mảnh bình tĩnh.

Tang thi sống lâu, có ba ngàn năm!

Vì thế!

Sở Tiêu Tiêu sống đến hai ngàn năm thời điểm, kỳ triệt sinh mệnh hao hết, Sở Tiêu Tiêu đem cái kia tồn để lại hai ngàn năm thuốc chích lấy ra nữa, trực tiếp tiêm vào đi vào, sau đó, nháy mắt chết già!

Về phần cố bay khỏi, cùng đường duyệt.

Đường duyệt thích cố bay khỏi, còn chưa có đều không có thông báo quá, chính là yên lặng bồi ở cố bay khỏi bên người, mãi cho đến lão.

Hệ thống không gian.

Sở Tiêu Tiêu sâu kín nhìn chằm chằm hệ thống màn hình, "Nguyên lai, ở ba ngàn năm tiền, cũng đã có phòng thí nghiệm ."

【... Khụ khụ, thường nhân não đường về, là không thể lý giải vị diện này chuyện tình . 】 hệ thống hắc meo meo có điểm Tiểu Tiểu xấu hổ, sau đó, chân chó cười, 【 kí chủ đại nhân, mở ra tân vị diện không. 】

"OK."

Truyền tống bắt đầu

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị:-8000

Số mệnh giá trị:-900

Tích phân:500

Nhiệm vụ cấp bậc: C

Nhiệm vụ cho điểm: 100

Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ