24. Cùng bệnh kiều thế tử yêu nhau tướng giết hằng ngày

108 2 0
                                    

Đệ 803 chương cùng bệnh kiều thế tử yêu nhau tướng giết hằng ngày (1)

Thế nhưng đem của nàng toàn bộ tích phân đều cấp khấu xong rồi!

Đáng sợ!

Gian thương!

Sở Tiêu Tiêu tỏ vẻ đặc biệt bất mãn!

【 kí chủ đại nhân! Thăng cấp thất bại ngươi cũng là có trách nhiệm ! 】 hệ thống hắc meo meo cảm giác chính mình trong lòng rốt cục thư thái như vậy một chút!

Tìm một cơ hội!

Tái hố hệ thống một lần!

Sở Tiêu Tiêu ám trạc trạc tính!

Đột nhiên, một cỗ mùi máu tươi đập vào mặt mà đến!

Sở Tiêu Tiêu mạnh mở hai mắt, một đạo roi hung hăng hướng nàng súy lại đây!

Nâng thủ!

Bắt lấy!

Hung hăng nhất túm!

Bóng người không chịu khống chế phác lại đây!

Sở Tiêu Tiêu nhấc chân nhất đoán!

Người nọ thảm kêu một tiếng, hung hăng ném tới thượng!

"Đờ mờ! Ai dám đoán lão tử!"

Đầy người bẩn ô cô gái cầm trong tay roi, bình tĩnh đứng ở nơi đó, khóe môi ôm lấy một chút trêu tức cười!

Bị Sở Tiêu Tiêu sủy đến cái kia nam nhân đứng lên, tam giác mắt hung hăng trừng mắt Sở Tiêu Tiêu, "Đờ mờ! Tiểu tiện chân! Cũng dám... A —— "

Sở Tiêu Tiêu phủi nhất roi liền trừu trôi qua!

Người nọ trên mặt nhất thời xuất hiện một đạo vết roi!

Đại khái chỉ dùng để không thuận tay, Sở Tiêu Tiêu đem roi ném xuống, ánh mắt bình tĩnh nhìn lướt qua bốn phía!

Đây là một cái cổ đại chợ!

Chung quanh vây quanh không ít dân chúng, bọn họ tò mò đại lượng Sở Tiêu Tiêu.

"Yêu, này theo không nên cô nương, tính tình đã vậy còn quá liệt?" Một cái mặc Lăng La tơ lụa công tử phe phẩy cây quạt đánh giá.

Sở Tiêu Tiêu yên lặng nhìn hắn một cái, "Thiên thượng đến rơi xuống ."

"Ha ha!" Nhất thời một trận cười vang theo trong đám người bộc phát ra đến!

Kia công tử hứng thú dạt dào hỏi vừa rồi bị đánh cái kia nam nhân, "Ai, này tiểu nô lệ cử có ý tứ , bao nhiêu bạc, ta muốn !"

Vốn, kia nam nhân oán hận tưởng trước đem Sở Tiêu Tiêu cấp buộc trở về , lúc này vừa nghe, nhất thời cười tủm tỉm trả lời, "Ngũ..."

Nhưng là... Hắn phía sau, đột nhiên có người kéo hắn một phen, mịt mờ sử cái nhan sắc, nam nhân tâm thần rồi đột nhiên rùng mình, vội vàng bồi cười cự tuyệt nói, "Vị công tử này, này nô lệ! Tính tình rất liệt! Ta sợ sẽ làm bị thương đến ngài, lần này không dạy dỗ hảo liền mang đi ra , thật sự là thực xin lỗi cáp, người xem khác nô lệ ngài có hay không thích , nếu không liền chọn cái nhu thuận nghe lời mang về?"

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ