Đệ 88 chương tang thi hoàng sủng thê đường (1)
Sở Tiêu Tiêu than nhẹ một tiếng, có một số việc, là không thể giải thích .
Tựa như trước vị diện, cố di động thẩm là mang theo trí nhớ mà đến, nàng phản hồi hệ thống không gian, cố di động thẩm lựa chọn tử vong.
Mà vị diện này, cố di động thẩm không có trí nhớ, nàng lại cái gì đều biết nói.
Như vậy đối hắn mà nói, không công bình!
【 kí chủ đại nhân, có một biện pháp, có thể cho ngài cùng cô gia đáng kể ân ân ái yêu. 】 hệ thống hắc meo meo thần bí hề hề.
"Nói!"
【 hệ thống thương thành có kéo dài đạo cụ, ngươi có thể sống đến bình thường tử vong tái hồi hệ thống không gian, chính là... 】 hệ thống hắc meo meo ấp úng.
"Chính là gì?"
Hệ thống hắc meo meo ánh mắt nhất bế, chớp lên cái đuôi, 【 năm ngàn tích phân, không trả giới! 】
Sở Tiêu Tiêu phiên cái xem thường, "Đổi! !"
Tích phân cái gì kiếm đến muốn hoa ở cố di động thẩm trên người !
Hệ thống hắc meo meo đều thay nàng thịt đau!
Sở Tiêu Tiêu thành công ở vị diện này cùng minh mông sinh hoạt hơn một ngàn năm, tú đủ ân ái, mới trở lại hệ thống không gian.
"Sau thế giới cố di động thẩm sẽ xuất hiện sao?" Sở Tiêu Tiêu lấy ra súng có dây tua đỏ, trạc màu trắng mặt.
Màn hình nội dần dần xuất hiện một cái hắc meo meo, hắc meo meo ngẩng cao đầu, 【 xem tình huống 】
Sở Tiêu Tiêu bá đưa qua đi một cái cảnh cáo ánh mắt.
Hắc meo meo cái đuôi co rụt lại, nhanh chóng xoát ra một đoạn tư liệu.
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 35
Số mệnh giá trị: 60
Tích phân: 5300
Nhiệm vụ cấp bậc: S
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành
Đạo cụ lan: Mở ra
"Cho nên ngươi khấu bản cục cưng số mệnh giá trị là có ý tứ gì!"
Hiên cái bàn!
Nữ chủ số mệnh giá trị 380, nàng cư nhiên mới 60!
Này còn như thế nào ngoạn?
Khóc vựng ở WC!
【 vị diện tới, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng 】 vui sướng khi người gặp họa hệ thống hắc meo meo, nó mới sẽ không nói cho ngươi vì cái gì yếu khấu trừ số mệnh giá trị!
"Rống!" Tê thanh Chấn Thiên, cùng với một cỗ tanh tưởi.
Sở Tiêu Tiêu bá mở to mắt, cái quỷ gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...