20. Giáo thảo đại lão hảo ma nhân

77 1 0
                                    

Đệ 640 chương giáo thảo đại lão hảo ma nhân (1)

【... 】 kí chủ đại nhân có điểm không thích hợp nhi.

Hệ thống hắc meo meo tối như mực tròng mắt quay tròn chuyển, nội tâm có điểm không yên, kí chủ đại nhân theo một hồi đến, liền lãnh nghiêm mặt hướng kia vừa đứng, gì cũng không nói, gì cũng không làm.

Thời gian một phần một giây đi qua.

Hệ thống hắc meo meo xem nàng còn đứng tại kia ngẩn người, vì thế, phải đi ám trạc trạc mở một ván trò chơi.

"Bắt đầu truyền tống ." Sở Tiêu Tiêu đột nhiên khẽ cười một chút, kia cười đặc biệt ôn nhu, hệ thống hắc meo meo xem mao cốt tủng nhiên, nó chạy nhanh đóng trò chơi, cười tủm tỉm phe phẩy cái đuôi, đặc biệt chân chó: "Kí chủ đại nhân, ngài chuẩn bị sẵn sàng."

Sở Tiêu Tiêu ôn nhu nhìn nó, "Có thể bắt đầu."

【... 】 má ơi! Kí chủ đại nhân trúng tà !

Chạy nhanh tiễn bước!

Tiễn bước!

Tiễn bước!

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 10

Số mệnh giá trị: -10

Tích phân: 10800

Nhiệm vụ cấp bậc: A

Nhiệm vụ cho điểm: 30

Chi nhánh nhiệm vụ: Vô

Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành

Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh, thời không bao con nhộng

【 kí chủ đại nhân, vị diện tới, thỉnh để ý. 】 hệ thống hắc meo meo hảo tâm nhắc nhở.

Sở Tiêu Tiêu mỉm cười tỏ vẻ biết.

Sau đó, hệ thống hắc meo meo chạy về đi chơi trò chơi, nhưng là... Nó ý đồ khởi động trò chơi trình tự 'Thật có lỗi, ngài vô mở ra quyền hạn!'

Hệ thống hắc meo meo cái đuôi co rụt lại, lại điểm khai một cái trò chơi, vẫn là giống nhau , 'Thật có lỗi, ngài vô mở ra quyền hạn!'

Hệ thống hắc meo meo bẹp một chút ngồi xuống, tràn ngập kỳ vọng khởi động cuối cùng một cái trò chơi, nhưng là, 'Thật có lỗi, ngài vô mở ra quyền hạn!'

Hệ thống hắc meo meo nội ngưu đầy mặt, nó hảo muốn biết vì sao vừa rồi kí chủ đại nhân như vậy ôn nhu !

Này phúc hắc tên!

Má ơi!

Không trò chơi ngoạn!

Không sống!

Lại nói, Sở Tiêu Tiêu tới vị diện sau, cảm giác được chính mình tóc bị nhân lạp xả, da đầu trảo sinh đau, nàng ngay cả mắt cũng không mở, nhấc chân chính là một cước đoán đi qua!

"A ——+" chỉ thấy hét thảm một tiếng.

Sở Tiêu Tiêu bá một chút mở hai mắt, mâu quang bình tĩnh, mâu để lạnh lùng.

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ