Đệ 1059 chương họa loạn cung đình đại gian thần (1)
Truyền tống bắt đầu
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị:-6000
Số mệnh giá trị:-700
Tích phân:900
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành
Bản sao nhiệm vụ: Vô
Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh, thời không bao con nhộng, mộc phong tâm, thần kỳ tập tranh
【 vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý 】
"Công chúa, ngài cẩn thận một chút!" Cung nữ thanh âm thúc mà vang ở bên tai, cố ý đem thanh âm áp cúi đầu .
Sở Tiêu Tiêu bá mở hai mắt, nàng chân kế tiếp không xong, cả người nháy mắt đi xuống điệu!
Cung nữ kinh hô một tiếng, trừng lớn hai mắt che miệng lại ba!
Sở Tiêu Tiêu bình tĩnh đơn độc thủ chống đỡ , một cái xinh đẹp xoay tròn, vững vàng rơi trên mặt đất.
Cung nữ chạy nhanh đã chạy tới, một đôi sao mắt lão sùng bái , "Công chúa ngươi thật lợi hại! Như vậy cao trên tường ngã xuống tới thế nhưng một chút việc nhi đều không có!"
Không phải là từ trên tường ngã xuống tới, có gì ngạc nhiên !
Sở Tiêu Tiêu tùy ý hướng lên trên biên nhìn một chút, này vừa thấy, kia khả thật, trách không được này tiểu nha đầu kinh ngạc thành như vậy, thô sơ giản lược phỏng chừng, này tường có năm thước cao.
Thế nào hộ như thế thói xấu!
"Sắc trời đã khuya , công chúa điện hạ, chúng ta vẫn là đi nhanh đi, nếu như bị nhân phát hiện liền xong đời !"
"Ân." Sở Tiêu Tiêu gật đầu.
Nhân a sau, kia cung nữ đứng ở kia mở to song mắt to xem xét nàng.
Sở Tiêu Tiêu cùng nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ, "Xem ta làm gì?"
Cung nữ lắc đầu, "Công chúa điện hạ, chúng ta ngươi bây giờ còn không đi sao?"
"Đi a." Sở Tiêu Tiêu trả lời.
Cung nữ vẻ mặt nghi hoặc, "Kia ngài vì cái gì không đi đâu?"
"..." Ta đang đợi ngươi dẫn đường a!
Nhưng là lời này, hiển nhiên... Không thể nói, Sở Tiêu Tiêu hướng bên kia đi đến, cung nữ nhất thời vẻ mặt lo lắng, "Công chúa điện hạ, không phải bên kia, là bên này!"
"Nga."
Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt bình tĩnh.
Cung nữ vẫn nghi hoặc lại lo lắng xem xét nàng, "Công chúa điện hạ, vừa rồi ngài kia lập tức sẽ không là suất hỏng rồi đi?"
"Không có."
Năm thước mà thôi, không cao!
Sở Tiêu Tiêu thản nhiên ma sát một chút chính mình vừa rồi tiếp xúc mặt bàn tay, cúi đầu nhất xem xét, chính là đỏ một mảnh mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
De Todo『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...