31. Uy, ngươi đi tiếp khác đồng học đi

55 1 0
                                    

Đệ 1092 chương uy, ngươi đi tiếp khác đồng học đi (1)

"Uy? Ngươi không cần tới đón ta , đi tiếp khác đồng học đi, của ta xe ngay tại cửa, chính mình trở về, cứ như vậy, treo."

"Đô đô —— đô đô —— "

Thật đúng là cấp cắt đứt !

Một câu cũng chưa cho hắn cơ hội nói.

Sở Tiêu Tiêu phiên cái xem thường bắt tay cơ ném tới một bên, đang định tiếp tục bổ miên, phòng ngủ bên ngoài, đột nhiên truyền đến một tiếng nổ.

Sở Tiêu Tiêu cọ đứng lên, tiếp theo giây, chính mình phòng ngủ môn đã bị nhân cấp đá văng .

Vài cái thân hình cao lớn , mặc hắc tây trang nam nhân nháy mắt chen vào đến, vốn sẽ không đại phòng ngủ, nay có vẻ càng thêm chật chội!

Sở Tiêu Tiêu giật giật cổ tay, đang định đem bọn họ ra bên ngoài.

Một cái mặc hoa lệ phu nhân nhân liền đi đến, nàng ánh mắt khinh miệt quét Sở Tiêu Tiêu liếc mắt một cái, "Ta tưởng là ai đâu, nguyên lai chính là ngươi a."

Sở Tiêu Tiêu nhíu mày, không hé răng.

Kia phu nhân nhân thấy nàng không nói lời nào, dũ phát kiêu ngạo đứng lên, ngôn ngữ gian lộ vẻ kiêu ngạo chanh chua, "Cứ như vậy cuộc sống điều kiện, thế nhưng còn dám làm cho thiếu gia đi theo ngươi? Ngươi không nên lớn như vậy mặt nột! A? Ta nói cho ngươi, ta lần này đến muốn nói cho ngươi, thiếu gia hôm nay ta liền mang đi , ngươi loại này phá địa phương, nghĩ đến thiếu gia cũng sẽ không đi theo của ngươi."

"Nga." Sở Tiêu Tiêu thản nhiên lên tiếng, "Còn nói ra suy nghĩ của mình sao?"

Phu nhân nhân ngẩn ra, "Ngươi có ý tứ gì?"

Sở Tiêu Tiêu ngẩng đầu nhìn nàng, "Nếu không có khác trong lời nói, hiện tại, nên ta mà nói ."

Phu nhân nhân vẻ mặt mộng bức, không biết nàng muốn nói cái gì, tiếp theo giây Sở Tiêu Tiêu lấy điện thoại cầm tay ra đánh một chiếc điện thoại, "Cảnh sát thúc thúc, xx tiểu khu, 2 đống 18 tầng, có nhân thiện sấm dân cư."

Phu nhân nhân sửng sốt, "Ngươi báo nguy?"

Sở Tiêu Tiêu thản nhiên gật đầu, "Còn có việc sao?"

Phu nhân nhân giống nhau nghe được cái gì thiên đại chê cười, ánh mắt càng thêm khinh miệt đứng lên, "Ngươi cáo ta? Ngươi có phải hay không đã quên ta là ai ? Hừ, vốn ta còn muốn đi trường học tiếp thiếu gia , hiện tại xem ra, ta liền ở chỗ này chờ hắn!"

"Ngươi vui vẻ là tốt rồi, bên ngoài phòng khách đại, ngươi có thể đi kia chờ ta, ta muốn tiếp tục ngủ." Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt lãnh đạm, giống như, ngươi làm cái gì cùng nàng đều không sao cả, chỉ cần ngươi vui vẻ là tốt rồi.

Phu nhân nhân khí sắc mặt xanh mét, hít sâu mấy khẩu sau, hung tợn phân phó nói, "Cho ta đem nàng bắt lấy! Ta muốn hảo hảo giáo huấn này tiện nhân!"

Bảo tiêu nghe tiếng nhất thời tiến lên, Sở Tiêu Tiêu không giãy dụa, bị bọn họ cầm lấy cánh tay theo trên giường áp xuống dưới.

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ