2. Kim chủ đại nhân yếu rụt rè

480 5 0
                                    

Đệ 15 chương kim chủ đại nhân yếu rụt rè

Tưởng ngọc tâm bị đánh thực thảm té trên mặt đất, trang dung bị nước mắt cọ rửa, vô cùng thê thảm!

Nàng khóe mắt dư quang miết đến Sở Tiêu Tiêu, nhất thời hiểu được hết thảy!

"Đều là ngươi! Sở Tiêu Tiêu, ta với ngươi không để yên!"

Sở Tiêu Tiêu cười, "Không có quan hệ gì với ta."

Thật sự không có quan hệ gì với nàng, nàng chính là lại đây vây xem.

Này hắn bốn nữ nhân đem tưởng ngọc tâm bứt lên đến, khấu quỳ trên mặt đất, luôn luôn tại bên cạnh trầm mặc nữ nhân đột nhiên tiến lên, một cước đá vào tưởng ngọc lòng dạ khẩu thượng, "Lão tử nam nhân ngươi cũng dám liêu! Chờ thân bại danh liệt đi!"

Cái kia nữ nhân hung tợn uy hiếp hoàn, lại hồi đầu nhìn thoáng qua Sở Tiêu Tiêu, đại khái là nghi hoặc vì cái gì Sở Tiêu Tiêu lại ở chỗ này.

Sở Tiêu Tiêu tùy tay ném cho nàng một cái chứa đựng tạp, liêu một phen tóc dài, phá lệ tiêu sái.

"Chứng cớ."

Nữ nhân nháy mắt hiểu rõ, "Cám ơn."

Sở Tiêu Tiêu rời đi sau không lâu, nữ nhân đem chứa đựng tạp trí vào tay cơ, sau đó đem ở trong chứa tưởng ngọc tâm bên ngoài thiệt nhiều nam nhân không chịu nổi tần số nhìn phát đến trên mạng.

Từ đó, tưởng ngọc tâm hoàn toàn thân bại danh liệt.

"Chúc mừng túc cừu báo thù thành công!" Hệ thống hắc miêu thanh âm đột nhiên xuất hiện.

Sở Tiêu Tiêu thầm nghĩ không tốt, tiếp theo giây, nàng tái mở to mắt, liền phát hiện chính mình xuất hiện ở trắng xoá hệ thống không gian!

Ngay cả cấp cố di động thẩm nói cá biệt cơ hội cũng không cấp nàng!

Sở Tiêu Tiêu khí cong tường!

"Chúc mừng kí chủ đại nhân chính thức mở ra kể lại hệ thống sử dụng chỉ nam, bản mau xuyên hệ thống vì nữ xứng thượng vị hệ thống, hoàn thành nữ xứng tâm nguyện có thể hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ, làm báo thù thành công thưởng cho, hạ các vị mặt, kí chủ đại nhân số mệnh giá trị trực tiếp mãn giá trị."

"Có trứng dùng?" Sở Tiêu Tiêu ám trạc trạc hỏi.

Hệ thống hắc meo meo xuất hiện, "Số mệnh giá trị có thể cho kí chủ đại nhân miễn trừ một ít ngoài ý muốn thương tổn, cụ thể còn nhu kí chủ tự mình tại vị mặt trung tài năng biết được."

Sở Tiêu Tiêu, "..."

# hệ thống tổng yêu thừa nước đục thả câu như thế nào phá #

Hệ thống ma lưu xoát bỏ vốn liêu:

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 20

Số mệnh giá trị: 100

Tích phân: 0

Nhiệm vụ cấp bậc: C

Nhiệm vụ cho điểm: Vô

Chi nhánh nhiệm vụ: Tạm vị mở ra

Đạo cụ lan: Tạm vị mở ra

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ