Đệ 724 chương cóc mà đòi ăn thịt thiên nga (1)
"Mạch khanh khanh ngươi muốn tạo phản sao? Các ngươi còn thất thần làm gì, còn không chạy nhanh đem này điên nữ nhân văng ra, đem đại tiểu thư cứu đi lên!" Bốn mươi hơn tuổi a di mặt hướng hung ác, sốt ruột rống to.
Sở Tiêu Tiêu bên cạnh có rất nhiều hắc y bảo tiêu, này đó bảo tiêu mang theo màu đen kính mắt, một đám nhanh chóng hướng Sở Tiêu Tiêu bên người na.
Bị ấn ở trong nước ngâm nữ nhân oán hận trừng mắt Sở Tiêu Tiêu, môi đông lạnh ô thanh phát tử, run run một chữ nhi đều nói không nên lời.
Sở Tiêu Tiêu chút không sợ lãnh ăn kem, như là không có chú ý tới lúc này cảnh tượng.
Đột nhiên, một cái hắc y bảo tiêu ý đồ thân qua tay cánh tay đến, Sở Tiêu Tiêu xem cũng chưa xem, người khác cũng không biết nàng là như thế nào bán ra , kia hắc y bảo tiêu phù phù một tiếng liền lọt vào chấm dứt băng bể bơi lý.
Sở Tiêu Tiêu thuần thục, ăn xong cuối cùng một ngụm kem, nàng thu hồi ấn kia nữ nhân cây gậy trúc, "Đừng như vậy nhìn ta, thẹn thùng."
Sở Tiêu Tiêu lạnh lùng hé ra mặt, nghênh ngang từ nơi này rời đi.
"Mau! Mau đưa đại tiểu thư cứu đi lên!" Mắt thấy kia trong ao nữ nhân sẽ bị đông chết , bốn mươi hơn tuổi a di tái hận tái giận lúc này cũng cố không hơn Sở Tiêu Tiêu.
"Khụ khụ! Mạch khanh khanh! Ngài muốn tạo phản sao?" Nữ nhân đẩu thanh âm hướng về phía Sở Tiêu Tiêu bóng dáng liền rống, nàng vừa mới hoãn lại đây một chút, nâng thủ liền đem cái trên người chính mình thảm văng ra, tức giận phân phó, "Các ngươi này đàn ngu ngốc! Còn không chạy nhanh đem nàng cho ta buộc trở về! Bổn tiểu thư tốt hảo giáo huấn này không biết trời cao đất rộng tiện nhân!"
Sở Tiêu Tiêu đứng lại, hơi hơi quay đầu, khóe mắt xẹt qua một đạo ánh sáng lạnh.
Nữ nhân nhìn đến, cả người thế nhưng run lên một chút, loại này phản ứng, làm cho nàng càng thêm phẫn nộ, liền ngay cả đáy mắt chán ghét đều càng thêm đặc hơn .
"Đến a!" Sở Tiêu Tiêu khóe môi vi câu, lộ ra một cái nguy hiểm cười.
Vốn tưởng hướng nàng tới gần hắc y bảo tiêu, không hẹn mà cùng dừng lại cước bộ, ở sâu trong nội tâm có cái thanh âm đang không ngừng nói cho bọn họ, mau dừng lại!
Nếu không, sẽ chết thực thảm!
"Các ngươi này đàn phế vật! Còn sợ một cái tay trói gà không chặt nhược nữ nhân sao? Phế vật phế vật!" Nữ nhân khí thẳng dậm chân, "Ta nói cho các ngươi, hôm nay các ngươi nếu không đem mạch khanh khanh cho ta buộc trở về! Ta làm cho ta ca giết chết các ngươi!"
Hắc y bọn bảo tiêu chần chờ , vì công tác cùng tánh mạng, bọn họ bắt đầu động .
Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt lạnh lùng.
Nàng đã nghĩ im lặng tìm một chỗ tiếp thu một chút tin tức mà thôi.
Có tất yếu như vậy khó xử nàng sao?
Thật là!
...
Thập phần chung sau.
Sở Tiêu Tiêu vỗ vỗ bàn tay, nàng ngửa đầu nhìn thiên, căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, ân... Này vô cùng có khả năng là một cái mã lệ tô đại tổng tài vị diện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Casuale『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...