Đệ 360 chương này ca ca rất buồn tao (1)
Sở Tiêu Tiêu sửa sang lại hoàn tâm tình, ý bảo hệ thống tiến hành truyền tống.
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 25
Số mệnh giá trị: 20
Tích phân: 300
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Đạo cụ lan: Mở ra
Sở Tiêu Tiêu trước khi đi, nhìn chằm chằm hệ thống màn hình lý số mệnh giá trị, thanh âm phá lệ bình tĩnh, "Hệ thống, đến, hai ta tâm sự."
【... 】 hệ thống hắc meo meo đánh một cái rùng mình, 【 kí chủ ngài nếu chân tướng biết đến nói, liền cho ta thăng cấp tốt lắm. 】
"Như thế nào thăng cấp? Thăng cấp sau có gì ưu việt?" Sở Tiêu Tiêu phiên cái xem thường.
【 tỷ như nói... Cho ngươi giải thích một chút số mệnh giá trị chuyện nhi, tỷ như nói... Mang ngươi đến cao cấp vị diện trượt đi a... 】 hệ thống hắc meo meo ho nhẹ một tiếng, 【 nhưng thăng cấp hoàn toàn dựa vào vận khí, không có cụ thể biện pháp. 】
Sở Tiêu Tiêu chọn mi, không tái quan tâm nó.
【 kí chủ để ý, vị diện đã đến đạt 】
"Các ngươi người muốn tìm ta đã muốn mang lại đây , các ngươi khi nào thì có thể phóng ta rời đi." Thanh âm rất thấp, khẽ run.
Xem ra, thanh âm chủ nhân thực sợ hãi!
Sở Tiêu Tiêu cảm giác chính mình hai tay bị trói , trong đầu hỗn loạn , toàn thân vô lực, nàng không mở ra được ánh mắt, nhưng có thể cảm giác được, chung quanh âm lãnh vô cùng, đằng đằng sát khí.
"Đại ca, đây là ảnh chụp, ngài đối lập giống nhau, ta thấy chính là nàng!"
Tiếng bước chân từ vươn xa gần.
Sau đó, một bàn tay đột nhiên nắm chính mình cằm!
"Ân, là nàng!" Thanh âm khàn khàn, hẳn là cái nam nhân thanh âm.
Mẹ đát! Dám bính bản cục cưng!
"Kia nàng làm sao bây giờ?" Một tiểu đệ hỏi.
Đây là ở một gian bịt kín tầng hầm ngầm, Sở Tiêu Tiêu bên cạnh là một cái diện mạo thanh lệ cô gái, tựa hồ là kinh hách quá độ, cô gái sắc mặt có điểm tái nhợt, nghe kia tiểu đệ nhắc tới nàng, này cô gái chạy nhanh nói, "Ta cùng tống mạch thành một chút quan hệ đều không có, nàng là tống mạch thành vị hôn thê, nàng nhất định biết tống mạch thành ở nơi nào."
"Các ngươi trước đem nàng xem ra, về phần nàng... Giết!" Kia lão đại nói xong, đi nhanh rời đi.
"A ~" nghe đến lão đại phân phó, cô gái dọa thấp kêu một tiếng, cổ họng lý nghẹn ngào ra tiếng, "Thực xin lỗi thực xin lỗi... Ta không muốn chết..."
Một phút đồng hồ sau, nơi này nhân tựa hồ đều đi hết, viên đạn lên đạn thanh âm phá lệ thanh thúy!
Sở Tiêu Tiêu miễn cưỡng thích ứng loại trạng thái này, nàng mở to mắt, tối om họng vừa lúc đối với chính mình mi tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
De Todo『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...