11. Công khí mười phần tiểu ca ca

93 1 0
                                    

Đệ 323 chương công khí mười phần tiểu ca ca (1)

Trở lại hệ thống không gian sau không bao lâu, mà bắt đầu sau vị diện truyền tống.

"Đằng đằng..."

【 a? 】 hệ thống hắc meo meo thiếu chút nữa tạp khắc, kí chủ đại nhân ngươi có biết hay không a uy, ở phía sau đánh gãy, ngươi là hội mất đi bản hệ thống ta với ngươi giảng.

"Số mệnh giá trị?" Sở Tiêu Tiêu đôi mắt nhỏ thần sưu một chút súy đi qua.

【 hắc hắc hắc... 】 tâm hắc meo meo mau khóc, mượn nó mười cái lá gan, nó cũng không dám tái khấu kí chủ đại nhân số mệnh đáng giá,

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị: 20

Số mệnh giá trị: 50

Tích phân: 20

Nhiệm vụ cấp bậc: C

Nhiệm vụ cho điểm: 100

Chi nhánh nhiệm vụ: Vô

Đạo cụ lan: Mở ra

【 hữu tình nêu lên: Vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý. 】

Mưa to mưa to nháy mắt đem nàng rót cái thấu tâm lạnh, cho dù từ từ nhắm hai mắt, Sở Tiêu Tiêu cũng có thể cảm giác ra chói mắt đèn xe, bên tai truyền đến chói tai phanh lại thanh.

Sở Tiêu Tiêu mở hai mắt, vừa lúc một chiếc màu đen xe hơi, phá tan màn mưa hướng nàng chạy như bay mà đến, mắt thấy còn kém hơn mười thước liền đánh lên đến, Sở Tiêu Tiêu ngay tại chỗ lăn một vòng, rất nhanh tránh thoát đi.

Ngay tại kia trong nháy mắt.

"Đi mau... A ——" hét thảm một tiếng đột nhiên vang vọng màn trời.

Ở mờ nhạt đèn đường vũ liêm hạ, bị chàng nhân họa xuất một cái đường vòng cung, đủ loại rơi trên mặt đất.

Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt mộng bức, đã xảy ra cái gì?

"Thực xin lỗi thực xin lỗi, trời mưa lộ hoạt, ta xe phanh lại lại không nhạy , thực xin lỗi thực xin lỗi... Ngài không có việc gì đi?" Màu đen xe hơi đình đến ven đường, theo bên trong vội vàng đi kế tiếp mặc màu đen quần áo quần đùi nam nhân, nam nhân ba mươi đến tuổi bộ dáng, đội một bộ đôi mắt nhỏ kính, thoạt nhìn đặc biệt nhã nhặn.

Sở Tiêu Tiêu thân thủ chỉa chỉa ven đường, "Ngươi đụng vào người."

"Thế nào?" Âu phục nam nhân biểu hiện mạnh biến đổi, ánh mắt theo Sở Tiêu Tiêu ngón tay phương hướng, bị mưa cọ rửa trên mặt đang nằm một cái cô gái, ở mờ nhạt đèn đường hạ, nàng chung quanh mưa đều có chút trắng bệch.

Tại đây cái mưa rền gió dữ ban đêm, liền như vậy nằm úp sấp , thế nhưng có điểm sấm nhân.

Âu phục nam nhân run run chân, trở lại màu đen xe hơi bên cạnh, đẩu bắt tay vào làm tưởng lái xe rời đi.

Sở Tiêu Tiêu một tay lấy hắn rớt ra cửa xe khấu trở về, " chàng nhân không phụ trách, quang minh chính đại trốn sự, ngươi thật là lợi hại nga."

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ