7. Hoàn khố thái tử cứng rắn yếu liêu

135 2 0
                                    

Đệ 187 chương hoàn khố thái tử cứng rắn yếu liêu (1)

Chiêng trống vang trời, tiếng người ồn ào!

Lọt vào trong tầm mắt, là chói mắt hồng!

Sở Tiêu Tiêu chớp hai hạ ánh mắt, bá lấy điệu cái ở trước mắt gì đó, hai đóa uyên ương tú ở vải đỏ thượng, Sở Tiêu Tiêu khóe môi vừa kéo, quét hai mắt chính mình quần áo, nhất thời ăn hảo đại cả kinh!

Vui mừng!

Thật sự hảo vui mừng!

Vừa tiến vào vị diện liền phải lập gia đình!

Sở Tiêu Tiêu tỏ vẻ chính mình bình tĩnh không được!

【 kí chủ đại nhân hay không nhận kịch tình? 】

"Tiếp thu!"

Đây là một cái có vẻ cẩu huyết cổ đại hoàng tộc hai ba sự ~

Nguyên chủ tên là mặc thấm vận, xuất thân danh môn, đoan trang đại khí, điển hình tiểu thư khuê các.

Chỉ vì vị diện này thứ nhất nữ xứng, mặc thấm vận cùng vị diện nữ chủ tô thấm hà đi phi thường gần, cơ hồ là từ tiểu cùng nhau lớn lên, như hình với bóng!

Nhưng là dù cho quan hệ đều có bởi vì mỗ sự kiện ý kiến không hợp mà vỡ tan một ngày!

Phi thường may mắn !

Mặc thấm vận thích thượng nữ chủ nam nhân, cũng chính là vị diện này nam chủ diệp khuynh hàn.

Nguyên nhân là như vậy.

Thực bình thường một ngày, ánh mặt trời vừa lúc, gió nhẹ không táo.

Mặc thấm vận cùng nữ chủ đại nhân tô thấm hà ước hẹn du hồ.

Hồ bơi tới một nửa, liền nghe được có người điệu trong hồ .

Vị diện này nữ chủ đại nhân là cái gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ nhiệt tâm tính tình, vì thế, bất chấp tất cả, trực tiếp bính trong hồ cứu người, kết quả nhân không cứu lại thiếu chút nữa đem chính mình cấp chết đuối.

Nàng sẽ không bơi lội!

Vừa vặn, vẫn là một cái bình thường tiểu hoàng tử nam chủ đại nhân diệp khuynh hàn cũng ở trong này, vì thế, diệp khuynh hàn liền sủy khác tâm tư đem tô thấm hà lao lên đây.

Này nhất anh dũng hành vi, mặc thấm vận vẫn xem ở trong mắt!

Môi hồng răng trắng, hăng hái Phiên Phiên thiếu niên dây xích tức đồng thời trạc trúng hai người phương tâm!

Nếu ngươi cho là như vậy liền xong rồi, vậy mười phần sai !

Ngay lúc đó diệp khuynh hàn chỉ có hai mươi tuổi, bị Hoàng Thượng phái hướng biên cương chiến trường, Hoàng Thượng ý tứ là làm cho diệp khuynh hàn chết ở trên chiến trường, nhưng là thật không ngờ, diệp khuynh hàn chẳng những còn sống đã trở lại, còn hoả tốc bình định biên cương chiến sự, thành biên cương nhân dân trong lòng chiến thần!

Diệp khuynh hàn bản sự làm cho Hoàng Thượng rất là lo lắng, dù sao lúc ấy đã muốn che thái tử, tuy rằng thái tử vụng về, biểu hiện làm cho người ta rất là lo lắng, nhưng Hoàng Thượng phần đông con, chỉ có này một cái là hắn mọi cách ân sủng!

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ