41. Lá rụng về cội, phong thành kiếm hồi (Full)

98 1 0
                                    

Đệ 1460 chương lá rụng về cội, phong thành kiếm hồi (1)

Nam hồn nhất lũ hồn thức bị Sở Tiêu Tiêu cấp thu đi lên, này vốn là là một cái thuyết vô thần khoa học xã hội, mà thuộc về, cũng không có mấy thứ này!

Nam hồn bị bắt đứng lên, ân chớ từ chối rốt cuộc không thấy được quá vài thứ kia, linh bãi bói toán cũng khôi phục khỏe mạnh, mặc kệ tái như thế nào nhân cách hoá hóa, cũng không hội đưa tới cái gì không nên đưa tới gì đó!

Sở Tiêu Tiêu ở vị diện này, hưởng thọ, sáu mươi ngũ tuổi!

Ân chớ từ chối, hưởng thọ, sáu mươi bát tuổi!

Hệ thống không gian!

Sở Tiêu Tiêu đứng ở hệ thống màn hình tiền, nhưng là, nàng phát hiện, hệ thống lý sở hữu văn kiện, đều thượng mật mã, nàng hữu hạn tri thức, hoàn toàn không giải được này mật mã!

Sở Tiêu Tiêu hai tay nâng cằm, khí khóc nga!

"Meo meo tử! Truyền tống!"

【 kí chủ đại nhân, hữu tình nêu lên, ngài sắp tiến vào sự thật thế giới! Sinh mệnh chỉ có một lần, sau khi tái vô sống lại khả năng! 】

【 truyền tống bắt đầu 】

Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu

Sinh mệnh giá trị:-3000

Số mệnh giá trị:500

Tích phân:3900

【 thế giới tới, kí chủ thỉnh để ý! 】

Sau đó, Sở Tiêu Tiêu liền mất đi cùng hệ thống hắc meo meo liên hệ!

Bóng đêm Thương Mang!

Sở Tiêu Tiêu trống rỗng xuất hiện ở một cái yên tĩnh trong rừng, thân thủ không thấy năm ngón tay hắc, nàng đứng ở tại chỗ, không có gì động tác!

"Mụ mụ... Van cầu ngươi không nên! Ô ô..."

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ngươi mau giết ta!"

"Mụ mụ ta không cần! Ta sợ hãi! Ô ô..."

"Sống sót! Nhất định phải sống sót! Cầm lấy ngươi trong tay thương, giết ta! Mau a!"

"Ta không cần... A —— "

"A ——!"

Hai tiếng thương vang trước sau vang lên.

Sở Tiêu Tiêu lấy ra một cái đèn pin, mở ra, tha nhiễu, một đôi mẹ con, trừng mắt tròn xoe ánh mắt, đổ trên mặt đất, kia mẫu thân trong tay, còn cầm một khẩu súng!

Ngón tay khấu cò súng!

Sở Tiêu Tiêu đứng ở tại chỗ!

Máu tươi hương vị, còn tràn ngập ở chóp mũi.

Nơi này...

Rất quen thuộc tất!

"Sở tiểu thư, nguyên lai ngài ở trong này! Chúng ta tìm ngài đã muốn tìm đã lâu , ngài mau theo chúng ta trở về đi!" Đột nhiên, hai cái thân màu đen trang phục nam nhân kinh hỉ đã chạy tới, bọn họ hướng Sở Tiêu Tiêu cúc nhất cung, "Bên ngoài không an toàn, sở tiểu thư, chúng ta mau trở về đi thôi."

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ