Đệ 124 chương luyến ái đi, quỷ hút máu đại nhân (1)
Sở Tiêu Tiêu theo A quốc trở về, liền phát hiện tang thi trở về nhân loại.
Đối với trần giai ân thức tỉnh không gian linh tuyền chuyện này, nàng phân loại đối với, vốn nên là nữ chủ gì đó, kết quả nữ chủ đã chết, vì thế liền lại tìm một người.
Cái kia có vẻ may mắn nhân, chính là trần giai ân!
【 chúc mừng kí chủ đại nhân, tìm kiếm trí nhớ hoàn thành. 】
【 chúc mừng kí chủ đại nhân, đầu mối chính nhiệm vụ hoàn thành. 】
Vị diện này, Sở Tiêu Tiêu cùng tô kỳ mặc cùng một chỗ đến tự nhiên qua đời.
【 kí chủ đại nhân, che dấu nhiệm vụ thất bại. 】 hệ thống hắc meo meo tỏ vẻ thực không nói gì a, tuyên bố nhiệm vụ kêu dục cự còn nghênh, nó gia kí chủ khen ngược, không nói hai lời trực tiếp thượng!
Sở Tiêu Tiêu thực bình tĩnh đứng ở hệ thống không gian, chỉ cần có một cái nhiệm vụ không xong thành, nàng sẽ không dùng cùng tô kỳ mặc chia lìa.
Này kịch bản nàng vẫn là biết !
【 kí chủ đại nhân thỉnh chuẩn bị sẵn sàng, sau vị diện truyền tống bắt đầu. 】
"Có thể đến cái bình thường điểm vì vị diện sao!" Thần quái tang thi cái gì, bản cục cưng rất sợ đó a!
【 không thể! 】
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 40
Số mệnh giá trị: 50
Tích phân: 4500
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 80
Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành
Đạo cụ lan: Mở ra
"Tích phân cấp thiếu cho dù ! Vì cái gì lại khấu bản cục cưng số mệnh giá trị!" Sở Tiêu Tiêu tỏ vẻ thực khó chịu.
【... 】 sau đó hệ thống hắc meo meo giả chết không lên tiếng.
Một cỗ tanh tưởi rồi đột nhiên xâm nhập xoang mũi, lạnh như băng hơi thở cọ rửa của nàng cổ.
Sở Tiêu Tiêu hai tay đẩy, xúc tua lạnh lẽo, nàng bá mở to mắt.
Đối diện là một cái bộ mặt xấu xí, cả người tản ra một cỗ tử tanh tưởi nam nhân, nam nhân đại giương miệng, thật dài răng nanh bại lộ bên ngoài, hung tợn lại cắn xuống dưới!
Sở Tiêu Tiêu chú ý tới, hắn tròng mắt là xám trắng sắc , gì người bình thường mâu sắc đều không có khả năng là này nhan sắc!
Tế ra súng có dây tua đỏ, động tác nhanh chóng đâm vào nam nhân trái tim.
"Xoạch" một tiếng thúy vang.
Giọt nước mưa rơi xuống đất thanh âm.
Tanh tưởi như trước tràn ngập ở chóp mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...