Đệ 574 chương nhân ngư ca ca hảo hung tàn (41)
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 20
Số mệnh giá trị: 10
Tích phân: 10750
Nhiệm vụ cấp bậc: A
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành
Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh
Cả người bị ngâm ở trong nước, rất khó chịu.
Sở Tiêu Tiêu miễn cưỡng mở hai mắt, trong suốt lại vi sáp thủy đột nhiên dũng tiến trong mắt.
Đòi mạng khó chịu!
"Nàng tỉnh!" Có nhân kinh hỉ kêu to.
Vội vàng tiếng bước chân.
Ở nàng trước mặt dừng lại.
Sở Tiêu Tiêu thân thủ sờ sờ, nhìn không tới, nhưng là có thể biết, chính mình phía trước có một khối thủy tinh.
"Ôn lê nhã tỉnh, nhanh đi báo cáo cấp hội trưởng!"
Kích động! Lại hưng phấn!
Sở Tiêu Tiêu nhấc chân đạp đoán, kia thủy tinh tựa hồ là đặc chế , hoàn toàn đá không lạn.
"Nói cho ta biết, ta là ai? Ta ở đâu? Ta muốn làm gì?" Sở Tiêu Tiêu thực bình tĩnh.
Hệ thống hắc meo meo có điểm túng: "Khả năng, là cho nhân làm xem xét phẩm..."
"Khả năng?" Sở Tiêu Tiêu âm trắc trắc .
【 có lẽ đi... 】
"Hữu tẫn đi."
Đúng lúc này, Sở Tiêu Tiêu cả người nhất ma, một cỗ bén nhọn đau đớn tự toàn thân lan tràn mở ra.
Đờ mờ!
Điểm đánh!
"Không động tĩnh gì a!" Bên ngoài có nhân kinh dị nói.
"Thêm đại điện phục thử xem."
"..." Sở Tiêu Tiêu.
Một thanh súng có dây tua đỏ rồi đột nhiên xuất hiện ở bọn họ tầm nhìn lý, này nhóm người còn không kịp ngạc nhiên, kia súng có dây tua đỏ chính mình chuyển cái vòng, sau đó, mạnh mẽ một chút đem thủy tinh trạc lạn .
"Rầm" một tiếng nổ, thủy mạnh mẽ phát tiết mà ra, lâm này nhóm người một đầu!
"Gặp quỷ !"
"Các ngươi vừa mới nhìn đến không có, kia này nọ không có người khống chế, chính mình làm cho."
Lại nói, Sở Tiêu Tiêu theo bên trong nhảy ra.
Cảm giác toàn thân lạnh sưu sưu . .
Nàng hướng chính mình trên người vừa thấy, đờ mờ, trừ bỏ nên che địa phương che khuất , này hắn thế nhưng đều lộ ...
"Nàng đi ra !"
Sở Tiêu Tiêu ngẩng đầu, ở nàng trước mặt, đứng một đám ra vẻ đạo mạo, mặc chuyên thuộc loại khoa học gia bạch áo dài nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...