Đệ 1197 chương vô lại học trưởng yêu thượng ta (1)
Còn có chính là... Bị nhưng hòn đá nhỏ hình ảnh.
Sầm trạm thấy được, nhưng là không nói, cho nên kia thạch tử đánh vào thân thể của nàng thượng, muốn tránh lại không có địa phương trốn.
Mặc kệ theo phương hướng nào xem, nàng đều là nhược kê bộ dáng!
Nhưng là...
Ôn nhu triệt mang đi này đó số liệu, vì ghi lại chính mình còn có sức chiến đấu sao?
Sở Tiêu Tiêu nhìn chằm chằm hệ thống màn hình phân tích.
Ở hệ thống không gian trung không cảm giác thời gian trôi qua.
Không biết khi nào thì, Sở Tiêu Tiêu đột nhiên theo nhập định trung tỉnh lại, nàng giật giật cánh tay, búng quần áo nhìn nhìn ngực vết thương, sau đó lại đem súng có dây tua đỏ theo không gian trung làm ra đến.
Kia đạo vết thương đã muốn khôi phục nhìn không tới !
【 kí chủ đại nhân, yếu truyền tống sao? 】 hệ thống hắc meo meo thình lình hỏi.
Sở Tiêu Tiêu gật đầu.
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị:-6000
Số mệnh giá trị:-400
Tích phân:1800
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Che dấu nhiệm vụ: Thất bại
Bản sao nhiệm vụ: Vô
Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh, thời không bao con nhộng, mộc phong tâm, thần kỳ tập tranh
【 vị diện tới, kí chủ thỉnh để ý 】
Nàng quỳ rạp trên mặt đất, cả người đau nhức, nửa ngày đều khởi không đến!
"Tống duy hàn! Này nhân ta tô tơ vương còn liền mang đi ! Ta phải bảo vệ nhân, ai đều đừng nghĩ khi dễ!" Đây là một cái cực kỳ thanh thúy thanh âm, tựa như ở đầu bên trên.
Sở Tiêu Tiêu chịu đựng không khoẻ, mặt không chút thay đổi theo thượng đứng lên, đây là một cái ngõ nhỏ, chung quanh đen tuyền , mơ hồ có thể nhìn đến trước mặt một cái mặc màu trắng đồng phục nữ hài tử, tại đây nữ hài tử bên cạnh, còn đứng một cái như thanh tùng cao ngất thiếu niên.
Thiếu niên mặt mày lãnh đạm, đáy mắt xẹt qua như có như không chán ghét.
Mà tại kia hai người phía sau, còn bán nằm một cái ôm ngực loạn phun huyết trung niên nam nhân!
"Sách!" Sở Tiêu Tiêu chọn mi, "Ta còn thật muốn khi dễ !"
Nàng vừa vừa động, tô tơ vương nhất thời một trận khẩn trương, nàng mân nhanh thần, "Tống duy hàn, ngươi đánh không lại chúng ta , đừng nữa làm ác , chạy nhanh đi thôi!"
"Không nghĩ đi làm sao bây giờ?" Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt vô tội hỏi, tô tơ vương khóe môi rút trừu, "Vậy ngươi muốn như thế nào tài năng buông tha hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
De Todo『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...