23. Hắc đồng thoại

50 1 0
                                    

Đệ 778 chương hắc đồng thoại (1)

Sở Tiêu Tiêu nhắm mắt lại.

Một cái văn tự, xuất hiện ở của nàng trong đầu.

Ấm màu vàng ngọn đèn theo trần nhà thượng chiếu xuống dưới, trên giường có một tứ tuổi nữ oa nhi, đôi thật to , vụt sáng vụt sáng , ở bên giường ngồi một cái vẻ mặt ôn nhu nữ nhân, nữ nhân cầm bản chuyện xưa thư, thanh âm mềm mại, giống nhau phủ ở của ngươi thưởng thức.

"Ở thật lâu thật lâu trước kia, có một quốc vương, này quốc vương có hai cái nữ nhi, một người tên là giọt sương công chúa, một người tên là sương trắng công chúa.

Giọt sương công chúa là tỷ tỷ, là thế giới này thượng xinh đẹp nhất nữ nhân, sương trắng công chúa là muội muội, nàng là đây là đem ôi chao thượng gần với giọt sương công chúa xinh đẹp nữ nhân.

Có một ngày, quốc vương ở cung điện lý cử hành yến hội, yến hội trung đến đây một cái phi thường tôn quý vương tử, hắn gọi tuyết hồ vương tử, là thế giới này thượng tôn quý nhất chủng tộc, quốc vương phi thường thưởng thức tuyết hồ vương tử, đã nghĩ đem chính mình hai cái nữ nhi, trong đó một cái gả cho tuyết hồ vương tử.

Vì thế, quốc vương liền đem hai kiện dùng thế giới này thượng tối trân quý băng tàm ti chức thành lễ phục dạ hội cho hai vị công chúa.

Hai cái công chúa mặc rất đẹp, xuất hiện ở yến hội thượng, giống như là hai khỏa trên thế giới tối lóng lánh minh châu, đoạt đi mọi người ánh mắt.

Mà hai cái công chúa ánh mắt, lại bị ngồi ngay ngắn ở thượng tân tuyết hồ vương tử cấp cướp đi.

Tuyết hồ vương tử mặc kim lóng lánh kỵ sĩ trang, cao quý tuấn mỹ, giống như là thiên nhiên ban ân kết quả!

Hắn thai xuất chúng .

Hai cái công chúa lập tức liền đối hắn ái mộ !

Sương trắng công chúa tính cách so với giọt sương công chúa tính cách yếu mở ra nhiệt lạt, nàng dẫn theo làn váy, khẩn cấp đi mời tuyết hồ vương tử khiêu vũ.

Tuyết hồ vương tử đáp ứng nàng , sương trắng công chúa lại cao hưng lại kích động, tại đây một chi vũ sắp khiêu cho tới khi nào xong thôi, sương trắng công chúa khẩn trương lại chờ mong hỏi tuyết hồ vương tử, "Tôn quý vương tử điện hạ, ngươi nguyện ý cưới ta vì ngài Vương phi sao?"

Tuyết hồ vương tử nho nhã lễ độ hôn môi sương trắng công chúa mu bàn tay, "Xinh đẹp công chúa điện hạ, tại hạ gì đức gì có thể lấy ngươi làm vợ."

Sương trắng công chúa vui sướng thật, nàng si mê nhìn tuyết hồ vương tử cao quý tuấn mỹ khuôn mặt, "Tuyết hồ vương tử, ngài thật là đẹp mắt."

"Vậy ngươi là thích ta đâu, vẫn là thích của ta mặt đâu?" Tuyết hồ vương tử mỉm cười, giống nhau liễm tiến thế gian phương hoa.

Sương trắng công chúa ngây ngốc, "Chỉ cần là ngươi, ta đều thích."

Tuyết hồ vương tử cười cười, thế nhưng buông ra sương trắng công chúa, đi vào ngượng ngùng giọt sương công chúa, "Xinh đẹp giọt sương công chúa, ngươi nguyện ý đi theo hạ khiêu vũ sao?"

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ