14. Tổng yêu chuyện xấu tróc quỷ đạo sĩ

77 2 0
                                    

Đệ 431 chương tổng yêu chuyện xấu tróc quỷ đạo sĩ (1)

Cho nên, chân xuyên thấu nữ quỷ, xẹt qua không khí, không nghĩ qua là, nàng liền trụy nhai ...

Bên tai cuồng phong gào thét, Sở Tiêu Tiêu khóe môi vừa kéo, nàng tuyệt bức là giây quỳ cái kia thần quái vị diện xuyên qua giả.

【 kí chủ đại nhân, lập tức đi ra mặt , ngươi xác định không áp dụng một chút thi thố? 】 hệ thống hắc meo meo thực tróc cấp bộ dáng.

Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt nhàn nhã, tùy ý chính mình đi xuống trụy.

"Không cùng quỷ thông đồng làm bậy... Phù phù —— "

Sở Tiêu Tiêu lời còn chưa dứt, liền rơi vào chân núi hồ sâu lý.

Kích khởi ba thước cao bọt nước.

Sở Tiêu Tiêu uỵch hai hạ, theo trong nước toát ra cái đầu đến, dòng nước thập phần chảy xiết, nhưng là nàng lại ở trong nước bị lưu không đi...

Sở Tiêu Tiêu bình tĩnh giật giật chân... Mắt cá chân thượng đại khái bị toản chích thủ, nàng dùng sức nhất đặng, kia tiêu pha khai, Sở Tiêu Tiêu nháy mắt bị dòng nước mang đi ra ngoài.

Đến xương nước trôi tiến xoang mũi, rất khó chịu.

Sở Tiêu Tiêu duỗi ra đầu lưỡi, "Chết chìm ta phải ."

【 kí chủ đại nhân... Hảo ngoạn không? 】 hệ thống hắc meo meo có điểm không bình tĩnh.

"Cử hảo ngoạn." Sở Tiêu Tiêu phiên cái xem thường.

【... Tại hạ có một câu MMP không biết có nên nói hay không! 】 hệ thống hắc meo meo hừ nhẹ một tiếng, sau đó, hệ thống hắc meo meo tựa hồ cảm ứng được gì không đồ tốt, chạy nhanh nói, 【 điệu nhập hồ sâu gây ra 'Bản sao' nhiệm vụ, bảo hộ hứa thanh kỳ, bản sao mục đích , sơn thượng! 】

Sở Tiêu Tiêu có điểm không bình tĩnh, "Tiểu meo meo meo meo, ngươi càng ngày càng hội chơi."

Ngay cả bản sao hiện tại đều có thể xoát ?

Ngươi động không hơn thiên đâu?

【 kí chủ đại nhân chạy nhanh đi a. 】 hệ thống hắc meo meo kinh ngạc đối với Sở Tiêu Tiêu bình tĩnh.

"Có gì thưởng cho?" Sở Tiêu Tiêu phịch hai hạ cánh tay, ở chảy xiết trong nước bơi lội.

【 tích phân, hai ngàn! 】 hệ thống hắc meo meo nhịn đau.

"Năm ngàn thành giao! Ngươi xác định ngươi không tiễn ta đi mục đích ?"

【 này... 】 hệ thống hắc meo meo rất khó vì, 【 ta lại không này công năng. 】

"Kia gì hứa thanh kỳ... Phỏng chừng chờ ta đi lên, chính là tử kiều kiều ." Sở Tiêu Tiêu phiên cái thân, "Thừa dịp này thủy mát mẻ, trước nhận kịch tình."

【 hoàn thành bảo hộ hứa thanh kỳ bản sao nhiệm vụ, ta liền cho ngươi kịch bản. 】 hệ thống hắc meo meo thực tróc cấp.

"Nga! Dù sao không có quan hệ gì với ta." Sở Tiêu Tiêu thản nhiên .

Hệ thống hắc meo meo vò đầu bứt tai, bán giây sau, nó tựa hồ chiếm được gì che dấu chỉ lệnh, chạy nhanh nói, 【 năm ngàn tích phân, đưa đạt mục đích ! Thành giao! 】

Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ