Đệ 507 chương võng du đại thần VS thần cấp BUG(1)
Không phải có câu nói, ta đem ngươi sủng đến người khác đều chịu không nổi, sau đó không có nam nhân dám yếu ngươi?
Đến sau lại, thường cẩm sắt vô pháp vô thiên, ngay cả Hiên Viên cửu thiên đều khống chế không được, sau lại, Hiên Viên cửu thiên đối thường cẩm sắt tình yêu bị một chút ma quang, không có Hiên Viên cửu thiên che chở, thường cẩm sắt tuổi già, quá có vẻ thê thảm.
Mà Hiên Viên cửu thiên cũng không quá, hắn xác nhận cao tường thương khung ưng, có thiên hạ nhất thống chí hướng, nhưng nam minh có ngự bắc thâm tọa trận, hắn là xà bàn , là hổ nằm , hơi có động tĩnh, ngự bắc thâm đại quân liền trôi qua.
Cho nên nói, Hiên Viên cửu thiên tuổi già ngày không thể vị không nghẹn khuất.
Vài thập niên sau, ra Sở Tiêu Tiêu trở lại hệ thống không gian.
Nàng nếu có chút suy nghĩ, "Ngự bắc thâm người này, ta cuối cùng cảm thấy ở đâu nhìn thấy quá."
【 kí chủ đại nhân ngươi nói cái gì? 】 hệ thống hắc meo meo có điểm tiểu hoảng sợ.
"Không có gì." Sở Tiêu Tiêu xua tay.
Ngự bắc thâm chính là cố di động thẩm, đây là khẳng định , nhưng lần này tính cách, lại cấp nàng một loại giống như đã từng quen biết lỗi thấy.
"Bắt đầu sau vị diện đi." Sở Tiêu Tiêu nếu có chút suy nghĩ.
Tổng cảm thấy, trò chơi càng ngày càng tốt chơi.
Có vài thứ, sẽ trồi lên thủy diện .
【 truyền tống bắt đầu 】
Kí chủ: Sở Tiêu Tiêu
Sinh mệnh giá trị: 15
Số mệnh giá trị: -10
Tích phân: 10300
Nhiệm vụ cấp bậc: C
Nhiệm vụ cho điểm: 100
Chi nhánh nhiệm vụ: Vô
Che dấu nhiệm vụ: Hoàn thành
Đạo cụ lan: Trong suốt bình thủy tinh
"Này ngoạn ý còn có thể phụ?" Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt ngạc nhiên.
【 bản hệ thống tâm tình không tốt. 】 hệ thống hắc meo meo vẻ mặt cao lãnh.
"Ta sẽ băng phôi ." Sở Tiêu Tiêu vẻ mặt hèn mọn.
【 ngươi vui vẻ là tốt rồi. 】 hệ thống hắc meo meo vẻ mặt không chỗ nào sợ hãi.
"..." Nhà nàng hệ thống yếu ngất trời!
【 vị diện tới, kí chủ đại nhân thỉnh để ý. 】 hệ thống hắc meo meo vẻ mặt cao lãnh.
Cả người khô nóng khó nhịn, Sở Tiêu Tiêu mở hai mắt, nhìn đến hình ảnh đều là mơ hồ , nhất chích phì nị thủ sắc mị mị hướng nàng thân lại đây.
Sở Tiêu Tiêu mâu quang lạnh lùng, bất chấp tất cả, chế trụ người nọ cổ tay chính là một cái quá kiên suất!
Sở Tiêu Tiêu hiện tại ở trên giường, người nọ bị hắn cấp ném tới sàn thượng, đau nhất thời thảm kêu một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hắc Hóa Nam Thần, Đuổi Tới Để - Thu Phong Vũ (Full)
Random『 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Hắc hóa nam thần, đuổi tới để tác giả: Thu phong vũ 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1500 chương lá rụng về cộ...