Chapter 4

18K 180 5
                                    

CHAPTER 4

Vanessa's POV

Bwisit 'tong lalakeng 'to. Ang kulit-kulit sinundo ba naman ako sa bahay namin, buti na lang wala si Timothy. Kung hindi naku.

Paano na lang pag nalaman ni Timothy ang mga pinaggagagawa ko, malamang makikipaghiwalay siya sa akin and that's a good idea!

"Bakit mo ba ko sinundo Aldrin?!"

"Kasi gusto kita, wala ka namang magagawa diba?"

"I'm married."

"Really? Ansama mo palang asawa? Ahahaha!"

"Masama bang maging masaya? Kung masama maging masaya lahat ng tao sobrang makasalanan na diba?"

"Yeah, pero mahal mo pa ba?"

Natigilan ako sa tanong niya.

"You don't need to answer my question, in fact hahanap ka pa ba ng ibang taong makakapagpasaya sayo kung mahal mo pa ang asawa mo? Hindi ba kayo nagkaanak?"

Hindi ako nakasagot sa tanong niya at di ko namalayang tumutulo na pala ang mga luha sa mga mata ko, hearing the word anak, naiiyak na ako. Lalo na kapag tinatanong sa akin, I feel weak.

Itinigil niya yung kotse sa tabi at pinatay ang makina nito.

"Babe, why are you crying?"

Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at iniharap ako sa kanya. Kung alam niya lang ang nararamdaman kong sakit ngayon.

"Ssshhh. Stop crying. Alam kong mahirap at masakit but you know, you should accept it. Malay mo masaya na siya ngayon."

"No, lahat ng nangyari kasalanan ni Tim, hinding-hindi ko siya mapapatawad, ng dahil sa kagagawan niya namatay ang anak namin."

"Kate, hush. Tama na, wag kang mag-alala, your child is in heaven now. Wala ka ng dapat problemahin. Live your life at maging masaya ulit."

Pinunasan niya ang mga luhang kanina pa tulo ng tulo sa mga mata ko.

And that is the cue! He pulled my head and kisses me, ibang-iba ang nararamdaman ko sa paghalik ni Aldrin. I feel loved. Parang pag kasama ko siya ansaya ko although ilang beses pa lang kaming nagkasama ilang beses na rin niyang sinabing he likes me a lot.

Hindi ako naniniwala kasi alam ko kung ano ang ugali ng katulad niya, pinaglalaruan lang nila ang mga babae so, papaglaruan ko lang din sila diba? Ang pinagkaiba nga lang ako laging may binabalik-balikan and tthat is my husband Timothy.

I responded to his kisses at unti-unting pumasok yung kamay niya sa loob ng aking shirt. He touched my breast with tokens of fondness, na halos mapaungol ako sa galing ng ginagawa niya.

"F*ck me now."

Utos ko sa kanya at siya naman sinunod lang ako, hinubad niya yung pants kasabay ang boxers at brief niya. Hindi ko maiwasang mapahanga sa kabuuan niya, kumpara kasi sa ibang lalake he has the biggest you know. Ahahahaha!

Hinubad niya naman ang jeans ko, pahirap naman kasi nagjeans pa akoooo! Nang nahubad na niya, pumwesto siya at hawakan yung d*ck niya into may entrance...

I know he is huge, but I can manage it. He made a lunge, at paulit-ulit hanggang sa naramdaman kong malapit na ako at malapit na rin siya.

"Come with me babe! Ahhhh..."

One last thrust and we both came. Madalian lang ang mga pangyayari, halos pinagpawisan kami pareho kahit di niya pinatay yung aircon.

Inayos niya ang sarili niya at inayos ko rin ang sarili ko :)

Naayos ko na ang sarili ko ng tumingin siya sakin at hinawi yung buhok ko na tumatabing sa mukha ko, then he kissed my nose.

"Kate, promise... I WILL LOVE YOU. At mamahalin mo rin ako, alam ko yun..."


Paano ba yan? Aldrin o Timothy?

-kathycarrot26

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon