Timothy's POV
Aldrich Timothy Sta. Ana, the defendant is NOT GUILTY on the murder case.
Finally nakalaya na rin ako, ansarap ng hangin sa labas ng kulungan, ang ganda ng mundo, ang ganda ng Pilipinas.
"TIMMY!"
Si Raz, may dala siyang bata siguro 1 year old lang. Ahaha! Ang cute naman nung bata, she's a girl.
"Hey. I missed you. Ahahaha!"
Hinampas niya ko ng mahina sa braso at ibinibigay sa akin yung bata. Ngumiti ako dun sa bata.
"Meet my daughter Mitzy."
"Ang gandang bata niya naman!"
Binuhat ko si Mitzy at nakipaglaro sa kanya, yumakap sa braso ko si Raz at hinila ako papunta sa kotse niya. Baliw talaga 'tong babaeng 'to, may asawa na eh.
"Where's your husband?"
Pinaandar niya na yung kotse.
"Nasa Germany pa, susunod yun. Di ko lang alam kung kailan, may trabaho pa siya eh."
"Ahahaha! Ganun? You know, di nagmana sayo si Mitzy, ang ganda niya kasi at sobrang cute pa diba baby?"
"Da-da."
Sabi ni Mitzy, nakaktuwa naman. I kissed her on her forehead at binatukan ako ni Raz.
"Hey, sumosobra ka na ah!"
Sigaw ko sa kanya, dati naman kasi di siya nkakaganyan sa akin, pero ngayon todo hampas may kasama pang batok.
"Nag-alala ako sayo Timmy, ikaw naman kasi ano bang problema mo at sinalo mo lahat?"
Ngumiti ako sa kanya bago sumgot.
"Diba, kapag may mahal ka gagawin mo lahat para sa kanya? Ganun lang yung ginawa ko Raz."
"Haaaaaay naku, eh nasan na yung babae mong mahal na mahal?! Wala namang pakialam diba? Ni-minsan ba dinalaw ka sa kulungan?"
Bigla akong napaisip. Never kong nakita ang mukha ni Vanessa sa kahit saang sulok ng presinto, di man lang niya ako dinalaw. Di man lang siya nagsalita para makalaya na ako.
Iyun ba yung igaganti niya sa lahat ng ginawa ko para sa kanya? Oh common! Bakit ba kasi antanga-tanga ko?! Bakit ba kasi di ko matanggap na di na talaga kami para sa isa't-isa?
Ibinaba ako ni Raz sa tapat ng building ng unit ko, sabi ko sakanya okay na ako dito and tomorrow magsisimula ulit ako.
Sumakay ako sa elevator at pinindot ang 26th floor, tumigil sa 2nd floor at may sumakay na lalake at babae. Hawak nung lalake yung babae, they are kissing each other as if no one is watching then I just realize na si Vanessa yung babae.
Huminga ako ng malalim at pinipigilan ko ang sarili kong sumabog, sh*t saan ba sila bababa? 26th floor na, nauna silang bumaba while kissing each other pa rin.
Hindi na ako nkapagtimpi at sinuntok ko na yung lalake, hinila ko si Vanessa sa loob ng unit ko at itinulak siya sa couch.
Ang galing niya rin naman talaga diba? I have suffered for her, pero ganito lang?! Ganito pa yung mapapala ko?! THE F*CK!
Umupo ako sa katapat niyang upuan at tiningnan lang siya sa mga mata, walang nagbago sa kanya. Ang ganda pa rin niya, ang mga mata niya na kulay gray ang nakakuha ng atensyon ko, walang nagsasalita sa amin.
HINDI KO ALAM KUNG SAAN KO BA SISIMULAN.
"Nakalaya ka na pala?"
Kakaiba yung tono niya, parang hindi ko gusto.
"Diba, sabi ko sayo kapag handa ka na sabihin mo sa akin ang nangyari? I have suffered there for almost two years tapos ganito?! Wala ka lang pakialam?!"
"Tim, di ko naman sinabing do that for me diba?! IKAW ANG MAY GUSTO NUN, IKAW ANG MAY KASALANAN KUNG BAKIT NANGYAYARI SAYO YAN!"
Naibagsak ko ang balikat ko nung madinig ko yun mula sa kanya, she is right ako ang may kasalanan dahil ako ang may gusto nun.
"Tama ka, kasalanan ko nga. Kasalanan ko ngang isakripisyo ang kalayaan ko para sa kalayaan mo. Kasalanan ko nga kung bakit hanggang ngayon mahal pa rin kita. Antanga ko talaga, g*g* ako. I just love you, kung kasalanan yun handa akong makulong ng kahit ilan pang taon masabi ko lang na mhal kita."
Vanessa's POV
Halos araw-araw akong nasa kulungan, pero bawal daw kaming magkita ni Tim. Baka raw kung anong gawin niya sa akin. Nagsisisi ako kasi siya yung naghirap ng dahil sa akin.
Nagsisisi ako kasi pinagkaitan ko ng isang ama ang batang wala namang malay, di ko alam na may anak pala sila ni Raz, and it hurts. Ansakit sa part ko, kaya I am always at the bar at kung sinu-sinong lalake ang kasama.
I do love my husband, mahal ko si Tim. Mahal ko siya! Pero may anak sila ni Raz, kanina pupuntahan ko dapat siya dahil alam kong ngayon ang release niya pero I just failed kasi andun si Raz at yung anak nila.
"Tama ka, kasalanan ko nga. Kasalanan ko ngang isakripisyo ang kalayaan ko para sa kalayaan mo. Kasalanan ko nga kung bakit hanggang ngayon mahal pa rin kita. Antanga ko talaga, g*g* ako. I just love you, kung kasalanan yun handa akong makulong ng kahit ilan pang taon masabi ko lang na mhal kita."
"Timothy, you and Raz has a child!"
"W-what?"
"Don't act like you didn't know anything Timothy!"
"No, you are mistaken. She is not-----"
"Timothy tama na, wala nang mangyayari. Wala na! May anak na ksyong dalawa. Tanggapin na lang natin na di talaga tayo para sa isa't-isa! KAHIT ANO PANG GAWIN KO, UMINOM MAN AKO NG UMINOM ARAW-ARAW, MAGBAR MAN AKO, MANLALAKE MAN AKO... WALA NA AKONG MAGAGAWA KASI YOU TWO HAVE A CHILD ALREADY TIM!"
Hinawakan niya ang forearm ko at hinila papalapit sa kanya.
"Baby listen to me, it's not my child. May asawa na si Raz, diba magpinsan kami? Di ko siya kayang galawin and in fact kung galawin ko man siya alam ko kung pano ko siya mabubuntis o hindi. Trust me, please baby."
"R-really?"
"NAMAN! Nagdududa ka pa rin ba? You want proof?"
Tunango ako at narealize ko na lang na nasa kama na kami at walang damit pareho, hinawakan niya ang mukha ko.
"Sobrang namiss kita, baby."
Hinalikan niya ang mukha ko, ang noo ko, sunod ang pisnge at ang ilong ko. Nkatingin lang ako sa kanya at maya-maya pumaibabaw siya sa akin at hinalikan ang leeg ko pababa sa abdomen ko.
"I really missed you."
Saka ko naramdaman ang mga labi niya sa ANO ko. He is sucking and licking it.
"Tim! Ugh. Ooohhh."
Hindi ko alam kung saan ko ba ipapaling ang ulo ko, I am feeling too much of pleasure right now. My gosh!
Sh*t, ang init ng dila niya.
*TOK! TOK! TOK!*
F*ck, nakakainis naman oh! Kung kailan nag-eenjoy na eh, tumayo si Tim at nagsuot ng boxers. Seriously?! Ipagpapalit niya ako dun sa kumakatok?
Tinakpan ko yung katawan ko, in case na lalake yun.
Binuksan ni Tim ang pinto at biglang pumasok si Tin na may dalang isang box ng cake.
Sorry ha? Naunahan kita eh. Ahahahaha!
"I thought mag-isa ka lang. Gotta go."
Sabi niya at lumabas na agad ng pintuan naiwan sa lamesa yung dala niyang cake, napailing si Tim at sinilip yun.
After niyang silipin yun, he ran fast with just his boxers, nababaliw na ba siya?!
BINABASA MO ANG
His Desired Woman (Completed)
General FictionMinsan sa buhay ng tao, magiging masaya ka, without knowing na nakakasakit ka na ng iba. If you're in her place, gagawin mo ba ang ginagawa niya sa asawa niya para lang sumaya. This story is not appropriate to all, especially for the young readers...