Chapter 34

11.1K 83 3
                                    

I hope you know! I hope you know! Huhuhu! Hahahaha! Wala lang, wala kasi akong masabi. Hohoho! Pasensya na guys, sana nagugustuhan niyo yung plot. Magulo kasi utak ko eh, sarrreeeh! :D
-kathycarrot26

Tin's POV

Nagpre-present ng powerpoint si Timothy ngayon dito sa loob ng conference room para sa gagawing another building ng agency namin, syempre may ilang tao rin, yung mga board of directors. But I am sitting in front of him, remember... I am the president.

Nakatingin lang ako sa kanya at nagcross arm, nakakabore kasi yung pinagsasasabi niya, parang di man lang ako nae-engganyong makinig.

Mas matutuwa sana ako kung magpresent siya ng wala siyang damit. Ahahahaha!

"What do you think, mam?"

Iniisip ko pa lang na wala siyang damit natutuwa na ako.

"Christine?"

Nagulat ako, binanggit kasi niya bigla yung pangalan ko.

"I didn't understand anything, you better discuss it again in my office."

Tumayo na ako at lumabas sa conference room. Talaga namang wala akong naintindihan kahit ano. Sorry naman :)

Maya-maya, may kumakatok na sa pinto. Siya na ata :))

"Come in."

Bigla siyang pumasok na may dalang laptop at saka mga papel. Sige i-discuss mo uli lahat ha? Para masaya :)

Nagset-up siya ng powerpoint presentation, yung laptop niya nasa table ko kaya nakatingin ako dun, kung anu-anong pinindot niya tapos inayos niya yung visual aid niya. Mga graphs and puro ka-ekekan.

Biglang may nagplay na video, nagulat ako kasi wala naman akong ginagawa eh. T*ng *n*!

Bakit ganitong video yung nagp'play, my virgin eyes!

Napatingin siya sa akin at bigla niyang tiningnan yung laptop niya, tinanggal niya yung video pero ayaw matanggal kaya nagp'play lang yung video.

"F*ck, I am going to restart it."

Tumango lang ako, I am f*cking aroused dahil dun sa nakita ko, my gosh! Siyempre kahit babae ako naaano ako sa ganun.

Pinatay niya yung laptop at binuksan uli, nagp'play pa rin yung video nung mabuksan niya, napangiti ako ng di ko alam kung bakit.

Ahahaha! Eh kasi naman bakit puro ganun yung nasa files niya, mga lalake talaga grabe, umayos siya ng tayo at parang nainis dahil pati yung sounds ang ingay.

Bigla niyang isinara yung laptop niya at nagsalita, okay lang naman sakin aware akong ganun lahat ng lalake :)

"I will discuss it next time, f*ck I am distracted."

Inililigpit niya na yung kanina niyang inayos, ako naman nakatingin lang ako sa mga papeles na nasa table ko at bigla niya akong nilapitan.

"I am sorry, I am going to present it again next week. I am busy right now, so please understand my situation. Sorry again."

Napangiti lang ako, biglang may kumatok at pumasok bigla sa office ko, guess who? Panira ng moment.

Ngumiti siya kay Timothy at bumaling ang tingin sa akin.

"Ms. President. Andiyan na yung producer for the next fashion show, they are looking for you."

Tumingin ako kay Timothy, nakatitig lang siya kay Vanessa at nakangiti. Makikita mo sa kanyang parang ansaya-saya niya habang tinitingnan lang yung babaeng nasa harapan niya.

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon