Vanessa's POV
Nakahinga talaga ako ng sobrang luwag within that 1 month, sobrang sarap sa feeling. Haaaaaays.
"Hoy beshy, antagal mong nawala ah?"-Janine.
"Nagpahangin lang."
"Baliw, nagpahangin isang buwan? ABA MATINDE!"-Hency.
"Gaya kayo, ansarap sa feeling."
"Kasama mo lang diyan si Mr. President eh!"
Nasa lobby kami, biglang may pamilyar na lalake akong nakita. Bakit siya nandito?
Umupo siya sa isang couch wearing his coat and tie. Seryoso siya this time, no smiling, no laughing. He crossed his legs and looked at his phone.
"T-teka. Asawa mo te."-Hency.
"Ang gwapo niya talaga lalo na pag nakasuit."-Janine.
Biglang lumabas si manager at lumapit kay Tim.
"Let's go inside and meet the vice president."
Ang alam ko lang may president kami si Aldrin yun, ngayon ko lang nalaman na may VP.
"Sinong vice president natin?"
Tanong ko sa kanila.
"Tin Richard. Older sister ni President."
Seriously?!
Tumigil sa harapan namin si Manager kaya napatigil din si Tim.
He can't look at me, I know, pero ako nakatingin lang sa kanya.
"Timothy, they are the most popular girl models as of today."
He just smirked.
"Max, let's go. I don't like the view here."
Lumakad na siya papunta sa elevator without looking back. Sumunod lang si manager at sumakay na sila sa elevator.
1 hour later.
Hindi ko alam kung bakit ba ako pinatawag ni Aldrin, hindi ko nga alam kung saan ba ang office niya eh.
Basta na lang ako pumasok sa isang room and then boom!
Nasa table si Tin, her legs are spread out and between her legs nakapwesto si Tim. Tin is kissing his neck at binubuksan ang suot niyang polo. They are so aggressive, napatingin sa akin si Tim and wala lang, tinuloy lang niya yung ginagawa niya.
He opened his zipper and spread her legs more. Hindi ko maisip na pinapanood ko silang dalawa, but it's a great live show.
He kissed her lips and inserted his tongue in her mouth.
"Timothy. F*ck me."
He pinned himself in her and thrust. Hindi pa siya nakuntento and he grabbed her breast and played with it.
Di ko na kinayang panoorin pa sila kaya umalis na ako dun at hinanap yung office ni Aldrin.
Di ko nahanap kaya bumalik na lang ako sa lobby and f*ck what a coincidence, andito rin si Tim. Hindi nakabutones yung 3 first buttons ng polo niya kaya kitang-kita yung broad chest niya.
Bigla namang dumating si Tin and buttoned it.
"Take care of yourself. I agree with the project Timothy, nice working with you."
She kissed his lips, si Tim naman ngumisi lang at kinagat ang mga labi niya.
What the hell, I want an annulment now!
Bigla namang dumating si Aldrin at hinawakan ako sa bewang.
"You don't want the view babe?"
Napatingin dito si TIM. Ayoko ng ganyang tingin niya. I do know him.
Iniharap ako ni Aldrin sa kanya and he cupped my face, he is about to kiss me ng biglang may humila sa akin.
Hila-hila niya ako hanggang sa makarating kami sa parking lot.
He grabbed my breast and massaged it, he open the backseat of his car and push me there, pumaibabaw siya sa akin and kissed me on the lips. I am against it kaya itinutulak ko siya, nag-ipon ako ng lakas and pushed him paulit-ulit ko yung ginawa hanggang sa nanghina na ako and instead I return his kisses.
He kissed my neck down to the top of my breast, he sucked and licked it. He missed me a lot I guess.
Suddenly he stopped.
Tumayo siya at lumabas sa kotse niya, inayos ko naman ang sarili ko at lumabas na rin.
"Sorry, di ko lang napigilan ang sarili ko. You should go now."
I feel sorry about him, but you know wala akong pakialam. Siya naman ang may kasalanan kaya wala na kami.
"Ipapadala ko na lang sa bahay yung annulment papers, just sign it at tapos na lahat."
Sumakay na siya sa kotse niya at pinaandar ang makina. I can't wait to sign it :D
Aldrin's POV
Sh*t talaga, f*ck. Gusto kong durugin yung mukha niya nung makita kong hinila niya si Kate kanina.
Sinundan ko sila kung saan niya dinala si Kate and I just saw him kissing her roughly at ipinasok sa loob ng kotse niya, maya-maya lumabas siya at lumabas din si Kate.
Wala akong naintindihan sa pinag-usapan nila, nakita ko na lang na naiwang mag-isa ang taong pinakaminamahal ko sa buhay ko.
"Babe."
I held her hand at iniharap sa akin, I saw her teary eyes, parang anytime pwede nang tumulo ang luha sa magaganda niyang mata.
"WHAT THE F*CK, ANONG GINAWA NUNG G*G*NG YUN SAYO HA?! I WILL BREAK HIS SH*TTY FACE, T*NG *N* NIYA!"
Ngumiti sa akin si Kate at kinagat niya ang mga labi niya.
"He just said na ipadadala na niya yung annulment papers, pirma ko na lang ang kulang and voila, hiwalay na kami. Aren't you happy babe?"
Ngumiti siya sa akin, na kahit ata bata malalaman na peke yung ngiti niyang yun.
Mahal pa rin niya si Timothy, ramdam ko kahit di niya sabihin.
I held her hand and squeezed it slightly.
Your hand fits in mine
Like its made just for me
But bear this in mind
It was meant to be
And I'm joining up the dots
With the freckles on your cheeks
And it all makes sense to me
I know you've never loved
The crinkles by your eyes
When you smile
You've never loved
Your stomach or your thighs
The dimples in your back
At the bottom of your spine
But I love them endlessly
I wont let these little things
Slip out of my mouth
But if I do
It's you
Oh it's you
They add up to
I'm in love with you
And all these little things
I hold her hands at pumasok na kami sa loob ng building.
BINABASA MO ANG
His Desired Woman (Completed)
Ficção GeralMinsan sa buhay ng tao, magiging masaya ka, without knowing na nakakasakit ka na ng iba. If you're in her place, gagawin mo ba ang ginagawa niya sa asawa niya para lang sumaya. This story is not appropriate to all, especially for the young readers...