Chapter 2

28.3K 266 7
                                    

Move on, kapag nasaktan ka. oo madaling sabihin pero mahirap gawin, kesa naman panghabambuhay di ka makamove on habang siya masaya at kuntento na.

#Hugot!

-kathycarrot26

CHAPTER 2

Timothy's POV

Halos gabi-gabi sinusundan ko siya kung saan siya nagpupunta. I'm too sensitive kaya naggigising ako sa tuwing bumabangon siya sa kama namin, nagigising ako at pagkatapos nun ay lalabas siya. Sumusunod lang ako sa kanya. Hindi siya gumagamit ng kotse dahil maingay yun.

Lagi lang siyang pumupunta sa bar, after sa isang bar with her f*cking friends na alam naman na may asawa siyang tao sila pa ang nagpush sa kanya na gawin lahat ng ito. She's always going out at the bar with a man, na masasabi ko namang hindi nalalayo sa class ko but Iam a high class!

Sinasaktan ko na lang ang sarili ko sa tuwing naiisip ko kung anong ginagawa niya kasama ang kung sinong lalake.

WALA AKONG MAGAWA, KUNDI ANG PANOORIN SIYANG MAKIPAGHALIKAN AT MAKIPAGLANDIAN SA IBANG LALAKE. ALAM KONG AKO PA RIN ANG SINISISI NIYA SA PAGKAWALA NG BABY NAMIN.

I'M TIRED OF IT, NASAKTAN DIN NAMAN AKO NUNG MGA PANAHONG YUN! HINDI LANG SIYA ANG MAY DAMDAMIN DITO, MERON DIN AKO.

HINDI KO LANG PINAKITA SA KANYA NOONG MGA PANAHONG YUN, SINO NA LANG ANG MAG-AALAGA SA KANYA KUNG PATI AKO DAPAT ALAGAAN.

INAAMIN KO, MAY KASALANAN AKO. BUT, I LOVE MY CHILD AND I LOVE MY WIFE. GINAGAWA KO LAHAT PARA SA KANILA NUNG MGA PANAHONG YUN, I TRIED MY BEST PERO WALA... NAWALAN LAHAT NG KWENTA.

Minsan tinatanong ko sa sarili ko, MAHAL pa kaya niya ako?

Kasi ako, mahal na mahal ko siya kahit anong mangyari hindi yun magbabago. Pinangako ko yan sa sarili ko. Oo tanga na kung tanga pero mahal na mahal ko siya.

"Sir, yung flight niyo po bukas na papuntang London. Kailangan po andun na kayo ng 5am sharp. And sir don't forget to tell it to your wife po huh?"

Tumawa ng bahagya yung secretary ko, she's the best secretary ever since kaya alam niya lahat tungkol sa akin, sobrang bait niya pati.

"In case di siya sumama, ikaw ang sasama sakin Sam."

"Talaga sir?! Ohh. Sana makasama si Mam Vanessa, sobrang ganda kaya ng London. Ay sir, after your project Paris naman po. It means, 1 month kayong mawawala ng Philippines."

Hindi na ako nagulat sa sinabi niya, hmm. Okay lang yun, mas okay namang wala ako dito para kay Vanessa. Baka nga mas maging masaya pa siya diba?

"Okay. Prepare your stuffs for sure."

Lumabas na yung secretary ko. Lumabas muna ako saglit and then...

"HEEEEEEEY TIMMMMMMMYYYY! I MISS YOU SOOOO MUUUUCH!"

biglang niluwa ng pinto si Razziela. My cousin, actually di talaga kami magpinsan adopted child kasi siya.

Bigla siyang yumakap sa akin ng sobrang higpit halos dumidikit na yung bosom niya sa katawan ko. Nakatingin yung ibang architect at engineer sa amin, nasasakal na ako. Maganda kasi siya, actually galing siya sa Germany model din siya kagaya ng asawa ko.

Hinalikan niya ako sa pisngi sa nose at sa lips.

"Stop it."

Medyo naiirita na ako. I'm a cold guy actually, kay Vanessa lang talaga ako nagiging korni at nagiging sweet kasi mahal ko nga siya.

Nakayakap siya ngayon sa leeg ko, alam niya namang may asawa na ako at magpinsan kami. Ansarap niyang sapakin sa totoo lang pero syempre di ko kaya.

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon