Chapter 18

11.8K 129 0
                                    

Helloooooooo! Thanks for reading :))
Happy birthday haliMAU :*

-kathycarrot26

Timothy's POV

T*ng *n* ansakit ng ulo ko, napahawak ako sa ulo ko at umupo sa gilid ng kama. I opened my eyes and wait where am I?

Nakita kong nakaupo sa swivel chair si Tin at nagsusulat, malay ko kung anong sinusulat niya.

Bahay ba nila 'to?

"Gising ka na pala?"

Sabi niya, tumingin ako sa sarili ko. May nangyari na naman ba sa amin? Pero may boxers ako eh, so wala.

"Obviously."

Walang gana kong sagot, tatayo na sana ako nang magsalita siya.

"Wala man lang bang thank you?"

Saka ko naalala na magkikita dapat kami kagabi, pagkakita ko pa lang sa kanya nabwisit na ako kaya uminom ako ng uminom hanggang sa di ko na alam ang nangyari.

"For what?"

"For letting you sleep on my bed?"

"Aish. Then, thank you."

Tumayo na ako at lumapit sa kanya.

"Pwede bang lumayo-layo ka?"

Ansungit naman niya ngayon? Aba, matindi.

"Yeah-yeah. Lalayo na po."

"See those paper bags there, pinabili kita ng damit and underwears. Take your bath now, may lakad pa ako."

Tiningnan ko yung paper bags, seriously para sa akin talaga 'to? She's kind.

"Utang yan."

Sabi niya. Bigla akong natawa dun, sige babayaran ko siya.

"Babayaran kita, wag kang mag-alala."

Pumasok na ako sa shower room dala yung tuwalya na binili rin niya, binuksan ko yung shower at naligo na.

Paglabas ko nakatingin lang siya sa akin, basa pa yung buhok at katawan ko eh.

"Wag mo ngang i-display yang katawan mo."

She has an irritated tone.

Kaya nagbihis na ako agad, hindi ko alam kung paano ba ako magpapaalam sa kanya ansungit niya kasi. Di naman yan ganyan eh, ah! Alam ko na, she has a period I guess :D

Mga babae talaga.

Nang nakabihis na ako, umupo ako dun sa tapat ng table niya.

"WHAT?!"

Sigaw niya sa akin.

"Ansungit mo naman, grabe ka. I just want to say thank you, sige na aalis na ako."

"Alam mo ba kung nasan ka ngayon?"

"Hindi."

"San ka ba uuwi?"

"You know Raz for sure, sa kanya muna ako tumutuloy temporarily."

"You mean, Razziela Ramirez?!"

"Yeah, she's my cousin."

"Ahh. Okay. Go now."

"Salamat ulit."

Ngumiti ako sa kanya at lumabas na sa kwarto niya, lumabas na ako sa bahay nila at saka ko lang napagtanto na kapatid niya mga pala si Aldrin, edi for sure nakita niya kami kagabi. So what?

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon