Enjoy reading :))
Yung mga naguguluhan sa plot, you are free to ask me. Just send me a message.-kathycarrot26
WARNING: MATURE CONTENT!
Timothy's POV
Gumising ako at iminulat ang mga mata ko, bumangon ako at umupo sa kama tinanggal ko yung polong suot ko at napasapo sa ulo ko.
Sana di na talaga ako nagising.
Bumaba ako ng walang suot na pangtaas at dumiretso sa kitchen, I want something to drink kaya kinuha ko yung gatas na nasa kahon at ininom yun, t-teka? Gatas sa kahon? Di naman ako bumibili ng gatas ah?
Binuksan ko uli yung refrigerator at nakita kong may mga prutas din, yoghurt at wala na yung mga ready to eat goods ko.
Nagtaka ako kaya inilibot ko yung tingin ko sa unit ko, and I found Tin watching t.v.
Lalapitan ko sana siya, naalala kong may kasalanan pa siya sa akin, pinapunta ako sa party tapos di naman ako lalapitan? Nakipaglandian lang siya dun sa lalakeng andun sa event.
Kaya di ko na lang siya pinansin at umakyat na sa kwarto ko, I don't think that I can forgive her easily, nag-isa ako sa party kagabi because of her.
Humiga na lang uli ako sa kama, tutal Sunday naman ngayon, magpapahinga na lang ako buong araw.
"Timothy."
Boses ni Tin, pumikit na lang ako at di siya pinansin, isip bata na kung isip bata.
Naramdaman kong lumapit siya sa akin at hinipo ang braso ko, pumupunta sa waist ko yung kamay niya, d-don't tickle me.
"Aaahhh. Hahahaha! F*ck, s-sto----hahahahahaha! CHRISTINE, HAHAHAHAHA! Don't Ahahahahahahaha! Sh*t! Hahahahahahaha!"
Nung magkaroon ako ng pagkakataon na hilahin siya I grabbed the chance and pulled her at pumaibabaw ako sa kanya.
"I said stop it, bakit antigas ng ulo mo? Ha?"
Bigla niya akong hinalikan peck lang, kaya nagulat ako. Itinaas ko yung dalawang kamay niya at hinalikan siya sa leeg niya.
I licked and sucked her neck, ambango niya. F*ck, hanggang sa naramdaman kong tumatayo na si tito, ready na siya.
I just gave her a smack on her lips at tumabi sa kanya sa kama.
"Bakit may kasama kang ibang lalake kagabi and you still invited me?"
"Diba may kasama ka rin namang babae kagabi and as far as I know siya yung babaeng napanood natin last time."
"F*ck, wala pang 10 minutes kaming nag-usap."
"Ohhh. Quicky?"
"We didn't have sex. I can't."
"Impossible Timothy, I can see too much lust on your eyes nung makita ko kayo kagabi."
"FINE! We had sex, ansarap nga niya eh. Sobrang nag-enjoy ako sa kanya! She gave me a hard sex! Iyun yung gusto mong madinig diba?"
"Iyun kasi yung nakita ko..."
Parang bumaba yung tono niya nung sabihin niya yun and I just realized I should not shouted at her.
"Ahhh. Sorry, for shouting at you. Nagmukha kasi akong g*g* dun sa party, ikaw lamg naman yung gusto kong makasama. Sorry."
Hinawakan ko yung mukha niya at hinalikan siya sa noo. Ngumiti siya sa akin.
"Ang gwapo nung guy na kasama ko kagabi diba?"
Sumimangot ako sa kanya.
"Mas gwapo pa kaya ako dun, katawan pa lang talo na siya, mukha pa kaya?"
"He is my type, crush ko kaya siya nung college pa lang tayo."
Inalala ko yung mukha nung lalake, natatandaan ko na siya. Siya yung captain ng volleyball team men.
"Sana pala nakipagsex na lang ako dun sa babaeng yun, para di nasayang oras ko panoorin kayong maglandian."
"Annika is her name. Siya ang most popular model besides Vanessa."
Nung binanggit niya yung pangalan ni Vanessa, napalunok ako I clenched my jaw at napansin yun ni Tin alam ko.
Bigla siyang tumayo, at hinila ako kaya napatayo na rin ako. She never failed to surprise me.
Itinulak niya ako sa loob ng shower at maligo raw ako may pupuntahan daw kami. Napangiti ako ng nakakaloko ng wala sa oras, bago pa siya makaalis hinila ko siya at binuksan na yung shower nabasa yung damit niya at pantalon ko, sinimulan ko na siyang hubaran hanggang sa wala na siyang damit.
Di naman siya pumayag na siya lang ang nakahubad, kaya hinubad niya yung pants boxers and brief ko, while she's doing that. I found her hot.
"Sweety, touch me wherever you want."
Bulong ko sa kanya, she suddenly held my ass and pinched it. Then pumunta sa buhok sa dibdib ko and she played with it hanggang sa hinawakan niya na yung d*ck ko.
She began to give me a handjob, she slightly squeezed it kakaiba tuloy yung feeling.
"Ugh. Faster."
Malapit na ako, konting-konti na lang, and boom! I have exploded on her hand, she smiled sexily and it's my turn to give her pleasure, I lowered myself at tumapat sa womanhood niya.
I raised her right leg at ipinatong yun sa balikat ko, may pagtataka sa mukha niya nung tiningnan ko siya. Ahahaha!
"A-are you sure."
Ngumiti lang ako sa kanya at isinubsob na yung mukha ko sa kanya, I licked and sucked it, tiningnan ko siya hindi niya na alam kung saan ibabaling ang ulo niya.
I hardened my tongue and tried to insert it into her core, ang gulo niya nakakatuwa.
"F*ck Timothy!"
"Later sweetheart, I am going to do that!"
I sucked again her core and nalalasahan ko na yung orgasm niya. Kaya tumayo na ako at hinalikan siya, I lifted her legs and wrapped it around my waist, di ko muna ipinasok I want her to beg, you know.
I just played on her entrance and tease her.
"OH MY GOSH! Are you serious?! Timothy, get inside me now!"
Sigaw niya, masyado naman siyang excited. Ngumiti ako sa kanya at tumawa ng bahagya.
"Say please first..."
Para siyang nainis na ewan.
"F*ck me please!"
"What?"
"MY GOODNESS, F*CK ME! Please!"
I slowly inserted mines to her at nagsimula nang gumalaw, mas binilisan ko at binilisan pa ng binilisan hanggang sa naramdaman kong I am coming.
"I am here! Aaaahhhh."
Then I suddenly came, ibinaba ko na siya at mas nilakasan ang shower, I get some shampoo at nagsimula ng maligo, ganun din siya. I wash her body at ganun din siya sa akin, baka mga nakatatlong oras ata kami sa shower.
Kaya paglabas namin nagbihis na kami agad at sumakay sa kotse niya.
BINABASA MO ANG
His Desired Woman (Completed)
Ficção GeralMinsan sa buhay ng tao, magiging masaya ka, without knowing na nakakasakit ka na ng iba. If you're in her place, gagawin mo ba ang ginagawa niya sa asawa niya para lang sumaya. This story is not appropriate to all, especially for the young readers...