Chapter 25

11.8K 116 0
                                    

Sorry dun sa mga part na may mga explicit scene, nakalimutan kong magremind. By the way thank you for reading :))))
-kathucarrot26

Timothy's POV

Pinindot ko ang bawat floor na madaanan ko para tumigil yung elevator sa bawat floor na dinaanan ko, takbo kung takbo gusto kong maabutan si Tin I don't know why but something pushes me to chase her.

Kahit nakaboxers lang ako hinahabol ko pa rin siya, tumigil ako sa 20th floor at sakto bumukas yung elevator, poker face lang siya nung makita ako pero yung mga kasabay niya pinag-uusapan na ako.

Hinila ko siya palabas ng elevator, nakatingin lang siya sa akin. Bakit nga ba ako nandito at hinila ko pa siya.

"Running with your boxers?"

Napahawak ako sa tuhod ko kasi hinihingal pa ako, pinagpapawisan din ako dahil nga sa tumakbo ako.

"Wait lang."

Inhale

Exhale

Inhale

Exhale

"Thank you for doing your part dahil sayo kaya nakalaya ako, I am really thankful yet so grateful to have you. I know, madami tayong di napagkasunduan but I wish you a happy birthday!"

Hawak ko siya ngayon sa magkabilang balikat niya, she is wearing high heels and hanging top with her designer jeans na sobrang bagay sa kanya.

"Where's my gift sweety? Ah! Okay ng gift yung nakita ko kanina. Ahahaha!"

I sensed some bitterness in her tone.

"I will send you my gift tomorrow, don't worry."

Pinagtitinginan na kami nung mga tao sa 20th floor, medyo nilalamig na rin ako. Grrrrr.

"I don't need anything Timothy, Meron ako ng lahat ng bagay at kaya kong bilhin ang mga bagay na kaya mong bilhin."

Tumalikod na siya sa akin at pinindot ang down.

I feel that I am begging for her attention, what's happening to me?!

"Bumalik ka na kay Vanessa. Continue what you are doing before I came, baka sisihin niya pa ako."

Hinawakan ko yung kamay niya.

My heart beats fast! Sobrang bilis, pero ansarap sa pakiramdam. F*ck, no. I love my wife.

I love Tin?

No!

Bumilis yung tibok ng puso ko, ahhhhhhhhhhh!

"Don't g-go."

Iyun lang ang lumabas sa bibig ko at nagsimula na namang bumilis ng bumilis ang tibok ng puso ko, ayokong matapos 'tong oras na 'to.

She just rolled her eyes at bumukas na yung elevator kaya sumakay na siya at diretso lang ang tingin niya.

Sasara na yung elevator pero pinigilan ko at pumasok ako sa loob at hinalikan siya, I pinned her on the wall in the elevator at tinigil din naman agad.

Pagbukas na pagbukas ng elevator bumaba ako at iniwan siya sa loob na hanggang ngayon gulat na gulat sa ginawa ko. Kahit ako nagulat sa ginawa ko, tuluy-tuloy akong pumasok sa loob ng unit ko. May nakita akong papel sa table ko, bihis na rin siya at dala na ang shoulder bag niya.

"Ngayon lang kita nakitang nagkaganun sa babae, Tim we should end this. Wala na rin naman kahit ano pang gawin natin diba? I have brought too much pain in your life, siguro mas magandang tapusin na natin 'to. I have signed it, I am going to miss you baby."

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon