Chapter 15

12K 133 0
                                    

Vanessa's POV

Grabe, pagod na pagod ako sa trabaho sunud-sunod ang mga pictorial namin, may isa pa akong gagawin na komersiyal. It's a body wash commercial. Hays.

Umuwi muna ako, I miss my bed.

Tuluy-tuloy akong pumasok sa kwarto.

What the f*ck?!

Nakahiga dito si Tim at walang damit, literally. Nakadapa siya, kaya kitang-kita ko yung butt niya, seriously?! ANO BANG NASA ISIP NIYA?!

MAGHIHIWALAY NA KAMI, DITO PA SIYA NATUTULOG?!

"Hmmm."

He moaned and ginulo yung buhok niya.

"Ohh. F*ck."

Pwede bang umalis na siya?!

Umayos siya ng higa kaya ngayon kitang-kita ko yung d*ck niya. Pano ko ba siya gigisingin?

Ibinaba ko yung dala kong bag at lalapit na sana ako sa kanya nang imulat niya ang mga mata niya at umupo sa gilid ng kama.

Napahilamos siya sa mukha niya, he stood up at pumunta sa CR, paglabas niya maayos na siya.

Tumungo siya at pinulot yung underwears niya. Sinuot niya yun, nakakainis kasi habang ginagawa niya yun nakatingin lang ako sa kanya. Iba ang nakatingin sa nakatitig guys.

Nakapants na siya, parang may hangover siya kasi medyo di maayos yung paggalaw niya.

Pinulot niya yung polo at coat niya, then he's about to go out ng kunin niya yung belt niya sa kama.

Sinundan ko lang siya ng tingin, mula sa baba nadinig ko na kinausap siya ni manang di ko na lang inintindi.

Humiga ako sa kama, sh*t amoy na amoy ko ang pabango ni Tim dito. Ipinikit ko ang mga mata ko, may naaamoy akong upos ng sigarilyo. Ayoko ng amoy nun kaya tumayo ako at hinanap yun.

Pumasok ako sa CR and I found it, nakalimang stick siya? Seriously?

Hindi siya nagsisigarilyo kung wala siyang problema, may nakita rin akong bote ng beer. May unit naman siya ah?! Bakit pa siya dito natulog?!

Bumaba ako para tanungin si manang.

"Manang, bakit po nandito si Tim kanina?"

Nagsulat si manang sa papel.

"Sabi niya sa akin kanina, nag-away daw sila ng dad nya. Hindi ko alam kung bakit, dahil ata sa project sa modelling agency mo, nagback-out daw yung president niyo. Eh malaking project yun, dahil daw sa kanya kaya nagback-out kaya suspended siya ng 1 month sa trabaho niya, may binanggit siyang board of directors eh di ko naman yun alam."

Seriously? Ano namang ginawa ni Aldrin? Siya siguro ang nagback-out.

"Ahh. Sige po manang."

Wala naman kasi akong pakialam eh, bumalik ako sa kwarto and realized na naiwan niya yung phone niya sa side table malapit sa kama.

HINDI! MASAMANG MANGIALAM NG GAMIT NG IBA VANESSA, WAG NA WAG MONG GAGALAWIN YUNG PHONE NIYA!

Then I just found myself holding his phone.

Password?

Ano bang password niya?

Baka birthday niya? Saka birthday ko?

****

Yes! Nag-unlocked, I checked his messages.

Razziela: Hey, where are you? Pick up the phone.

Me: I am enjoying the girl with me tonight.

Razziela: No, di ako naniniwala Timothy.

Me: Then call me, I am going to let you hear her moans :)

Razziela: ALDRICH TIMOTHY!

Me: I'm just kidding, I can't do multi-tasking sweetheart. Texting while f*cking a woman? Incredible. I'll try it maybe next time :D

Razziela: Then tell me, where are you?

Me: At my comfort zone.

Razziela: At the subdivision? Bakit, wala ba diyan si Vanessa?

Me: Makakapunta ba ako dito kung andito siya? I just miss our bed.

Razziela: Come here, stay just for temporary. Wala ka nang magagawa sa desisyon ng dad mo.

Me: F*ck, ayoko. Ayokong tumira sa States. Ayokong magpakasal sa ibang babae after the annulment, di niya ba yun maintindihan?! Sumabay pa yung project na bwisit na yun, they have decided to suspend me for 1 month.

AYAW NIYA NUN? May asawa agad siya ulit.

Razziela: I do really know tito David, edi banned ka sa unit mo? Banned din ang cards mo?

Me: Ang hirap sa kanya ginagawa niya akong bata eh. May asawa na ako! I mean, nagkaasawa na ko tapos kontrolado pa rin niya buhay ko? Seriously?

Razziela: I will help you with tito, dito ka muna sa place ko.

Me: Machi-chismis ka lang Raz, I know you are not an ordinary person additionally may fiancé ka. It will be a scandal.

Engaged pala siya? Eh bakit parang kung makahawak siya kay Tim may gusto siya? Aba, Malandi!

Razziela: Okay, if you ever change your mind, my door is widely open for you Timmy.

Me: Thank you, I am so grateful to have you as my cousin.

Razziela: Aba! Dapat lang, you need money?

Me: Yes, I will be working in a nursery school tomorrow as a painter.

Before, nung nililigawan niya pa lang ako, lagi niya akong binibigyan ng paintings, siya pala may gawa nun?

Razziela: Really?!

Me: Yeah. You know me, I love to paint.

Razziela: Okay-okay. Good Luck :*

Me: :P

Ngayon naiintindihan ko na kung bakit siya nagkakaganon. He deserved it naman eh.

Pangalawa ko namang tiningnan yung pictures.

Puro images ko lang ang nakikita ko o kaya naman, kaming dalawa hanggang sa may nakita ako, Private files.

I opened it and I just saw a familiar scene to me, bakit siya meron nito? Pano nangyari yun?

He has a video, video namin ni Aldrin while having sex dito sa bahay namin. I looked at the date, 2 days before my mom's birthday.

Naalala ko na! Ito yung time na may bandage siya sa kamay and sa kilay.

So bago kami maghiwalay sobrang dami niya na palang alam? Bakit pinatagal pa niya?

Anga galing naman niya, the award for the best husband goes to him. Napakaulira niya namang asawa.

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon