Pano kung mahal mo pa si ex? Argggh. -______-
-kathycarrot26
CHAPTER 3
Timothy's POV
Andito na ako sa London, I'm with my secretary. Hays. Naalala ko kagabi, nag-away pa kami ni Vanessa bago ako umalis.
Nasa kwarto namin kami, I hugged her from behind. Naamoy ko ang di pamilyar na amoy sa akin, amoy ng isang body spray na panlalake. Itinulak niya ako ng bahagya, sa tuwing ginagawa niya yun parang gusto ko na lang mamatay.
hindi ko na lang yun pinansin at iniharap ko siya sa akin.
"Baby, I am going to London tomorrow. You can-----"
"Timothy, madami akong ginagawa! Madaming tao ang may kailangan sa akin, kailangan nila ako. Alam mo naman yun diba?"
Pano naman ako, pano naman tayo? Lagi na lang bang ganito?
"Hmm. It's one month at gusto kitang makasama Vanessa. I miss you, namimiss na kita..."
"Oh common! (kumpas ng kamay) One month?! You are insane. Hindi ko kayang iwan ang trabaho ko Tim, enjoy your trip."
Parang napuno na ako. Ano bang ginagawa ko?! I am trying to solve our problem pero ano?! Kinokontra niya. I miss her, yung Vanessa Kate na mahal na mahal ako.
"P*tang *na naman Vanessa! Sige, bahala ka diyan sa buhay mo! One month lang ang hinihingi ko, but sh*t di mo maibigay. Sabihin mo nga sa akin MAHAL MO PA BA AKO?! KASI AKO SOBRANG MAHAL NA MAHAL KITA VANESSA."
Nagulat siya sa akin, she looks frightened. Tumalikod siya sa akin at pumunta sa veranda ng bahay namin.
ARGH. ANTANGA MO TALAGA TIMOTHY!
Lumapit ako sa kanya at hinawakan siya sa bewang tumingin ako sa mga mata niya. I can't read it kung anong iniisip niya.
I escaped a deep breath.
"Baby, look I'm sorry for shouting at you. Sige, mag-ingat ka na lang dito habang wala ako ha? Wag na wag kang magpapagutom, eat on time. Tandaan mo, mahal na mahal kita." At wag ka ng makipagsex sa ibang lalake, nasasaktan na kasi ako, sobra na.
Hinalikan ko ang mga labi niya at pgkatapos nun, natulog na kaming dalawa.
"Sir, yung meeting po, magstart na."
Inayos ko ang sarili ko at pinahid ang mga lunhang pumatak mula sa mga mata ko. I wish bumalik na ang asawa ko sa dati. Pagod na pagod na ako.
Razziela's POV
Tingnan mo nga naman, anlakas ng loob nitong babaeng 'to na magpasundo sa isang lalake? And sh*t may kotse pa ha?! Nawala lang si Timmy lalandi na siya? Aba, Malandi! Hipokrita kang babae ka :@
Hindi niya alam na andito ako, why? Malay ko ba, we didn't see each other yesterday. Pagod kasi ako kaya di na ako nag-abalang kausapin yang asawa ni Timmy, di man lang sumama paghatid kay Timmy sa airport, ako tuloy ang naghatid sarrreeeee! Ahaha! Sige, BRUHA KANG BABAE KA, ITULOY MO LANG YAN AAGAWIN KO NA SI TIMMY SAYO!
Nakaalis na sila nung lalake, gwapo yung lalake, pero syempre My Timmy is the best among the rest ^____~
Someone poke me, si manang pala.
"Manang, may lalake po ba si Vanessa?"
"Iba-iba ang lalake niya, pero ngayon lang may sumundo sa kanya ng ganitong oras."
"WHAT THE F*CK?! GINAG*G* NIYA LANG SI TIMMY. Ay sorry manang bad word po..."
"Ewan ko ba sa batang iyon, pero hindi niya maiwan-iwan si Timothy, sa palagay ko'y mahal pa rin niya."
BINABASA MO ANG
His Desired Woman (Completed)
Ficção GeralMinsan sa buhay ng tao, magiging masaya ka, without knowing na nakakasakit ka na ng iba. If you're in her place, gagawin mo ba ang ginagawa niya sa asawa niya para lang sumaya. This story is not appropriate to all, especially for the young readers...