Tin's POV
Sh*t may trabaho pa pala ako ngayon! Nung mamatay ang kapatid ko ako na rin ang naging presidente ng modelling agency, may hawak din akong hotel sa Bacolod.
Eh pano yan, wala akong damit? Yung damit ko ngang ginamit after magshower kay Timothy eh, mukha tuloy akong babaeng nasa porn website.
Bumangon na ako, saan ba natulog si Timothy? Lumabas ako sa kwarto niya at nakita kong may unan at kumot dun sa couch. Hinanap ko siya and he is cooking. Ano kayang niluluto niya?
Tiningnan ko lang siya at umupo sa dining area, nakakatuwa naman first time na may lalakeng nagluto para sa akin.
Ang hot niyang tingnan nakakainis! Bakit ganun?
He is humming while cooking, nakakatawa siya. Ahahahaha! Pero he is so cute kahit ganun.
Naglagay siya ng dalawang pinggan at dalawang pares ng kutsara at tinidor sa table, inilagay niya na rin yung niluto niya.
What the hell? Ano 'to? Ang galing niya namang magluto.
"Smoked Chicken Quesadilla, nakita ko lang yan sa net and sinundan ko lang yung procedure, ang ganda kasi ng itsura eh. Taste it."
Ipinaglagay niya ako ng kanin sa pinggan ko at ipinagslice niya rin ako ng chicken sinamahan niya ng caramelized onions and all this time nakatingin lang ako sa kanya.
"Open your mouth sweety."
I opened my mouth and chew the food, parang luto ng isang professional chef! Promise, ang sarap.
"What do you think?"
I shook my head and said.
"It is the best!"
Kumain na kaming dalawa at proud na proud siyang niluto niya yun kaya tawa ako ng tawa sa kanya.
Bawat lumalabas sa bibig niya puro kayabangan lang ahahaha! Nakakabadtrip 'tong lalakeng 'to kung nung una pa lang kami na edi sobrang saya ko na?
After kumain tumayo agad siya, ngumiti siya sa akin and he mouthed...
You will wash the dishes.
Hindi ako marunong, never pa kaya akong naghugas ng pinggan! Tapos papaghugasin niya ako ngayon?! Ano siya sineswerte?!
"Sta. Ana! I don't know how!"
"Do it or else, di mo magugustuhan ang gagawin ko sayo sweety..."
Sobrang iba yung tono ng boses niya, parang nang-aasar na ewan. Nakakainis siya sa totoo lang, gusto ko siyang balatan ng buhay :P
Bigla siyang lumabas ng unit niya kaya heto ako, nagliligpit ng kinainan namin at nagsimula ng maghugas ng pinggan, bakit ko ba 'to ginagawaaaaaaaa? My gooodnesss!
"Pwede ka na palang mag-asawa, you know already how to wash the dishes."
Bigla na lang nasa likuran ko na siya, ang galing-galing niya talaga grabe!
Bigla ko na lang naramdaman ang mga labi niya sa leeg ko at papunta yun sa balikat ko.
"The plates will be broken Timothy!"
Sigaw ko sa kanya, wala lang siyang pakialam at tinuloy ang paghalik sa balikat ko.
"I can buy thousands of plate Christine..."
Humarap na ako sa kanya and I cupped his face kaya nagkaron ng sabon yung mukha niya. Dali-dali naman siyang naghilamos at parang diring-diri dun sa sabon.
"Bakla ka siguro talaga no?"
He wiped the drops of water on his face by a face towel and looked at me like he wants to eat me.
BINABASA MO ANG
His Desired Woman (Completed)
General FictionMinsan sa buhay ng tao, magiging masaya ka, without knowing na nakakasakit ka na ng iba. If you're in her place, gagawin mo ba ang ginagawa niya sa asawa niya para lang sumaya. This story is not appropriate to all, especially for the young readers...