Chapter 30

10.8K 96 1
                                    

Color makes you different. Change for the better not for the worst :))
-kathycarrot26

Tin's POV

Nasa palibot kami ng bonfire and we are drinking, syempre di mawawala yun, katabi ko si Marcus. Kanina pa siya nakahawak sa waist ko, okay lang naman sa akin.

Andami nang nainom ni Timothy, di ko alam kung bakit ganyan siya ngayon. Hays, ang kasama niya pa naman sa tent si Korina, pano kasi nakakahiya namang tanggihan na makasama si Marcus, naisip ko rin na baka magalit si Timothy, pero mas lamang yung hiya ko.

Maya-maya, tumayo muna si Timothy at pumunta sa di kalayuan, kaya medyo nakikita ko pa siya, anong gagawin niya dun?

Sumunod lang si Korina sa kanya, so kaming dalawa na lang ni Marcus and nandito.

"You like him?"

Bigla niyang tanong, uminom ako at sinagot yung tanong niya ng tanong din.

"How did you know?"

"The way you look at him, it's full of passion. Nakikita ko sa mga mata mo Tin."

Napatawa ako ng bahagya at tinanaw silang dalawa, kitang-kita ko ngayon na naghahalikan na sila. Yung kamay ni Korina nasa batok na niya and they are kissing each other roughly.

Kaya umiwas ako ng tingin at uminom na lang ulit, my goodness. F*ck -_____- Nawala na ako sa mood kaya sumunod ako sa kanilang dalawa, paglapit ko sa kanila tumigil sila.

"It's late, aren't you sleepy?"

Tanong ko sa kanila, nagkamali ata ako ng tanong.

"Yeah! I think he has drunk too much, we should sleep now."

Umuna na maglakad si Timothy at nahuli si Korina, bago maglakad si Korina may sinabi ako sa kanya.

"Ahm. When he is drunk, do take off his clothes because he is always sweating excessively."

"Then ikaw na matulog kasama siya, ayokong mag-alaga ng lasing, you know me Tin."

Tumango na lang ako bilang sagot at nagpaalam na sa kanya, sumunod na ako kay Timothy, pagpasok ko sa loob ng tent nakahiga na siya at natutulog.

Umupo ako sa tabi niya at sinimulan ng tanggalan siya ng damit, pawis na pawis agad siya grabe, sobra talaga swear.

Nakasando at shorts lang naman siya eh kaya pagkatanggal ko nung sando di ko na hinubad yung shorts niya at tiningnan lang siya.

"What are you doing there, lie here."

With his husky tone, nakakaengganyong humiga katabi niya, ang hot niya kasing tingnan ngayon.

Humiga ako sa tabi niya at bigla siyang nagsalita kaya nagulat ako, medyo naamoy ko ang ininom naming alcohol.

"Do you like me?"

Ano bang klaseng tanong yun?! My goodness simula pa lang nung kwento mahal ko na siya is he serious?! Ano bang tanong kasi yun -_-

Kaya di ako sumagot sa tanong niya, ayoko lang sumagot masama ba?

"If you don't want to answer my question, I will persuade you no matter what, because I want an answer Christine. Kasi ako, I don't know what I am feeling right now, alam kong mahal ko pa siya pero I feel something about you, I am jealous kapag may kasama o kausap kang ibang lalake. Hindi ko alam..."

Magkaharap na kami ngayon at medyo half close yung mata niya kaya yung pagsasalita niya di na rin masyadong maayos.

"Sleep for now, lasing ka Timothy."

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon