Chapter 1

56.8K 375 19
                                    

Good Evening guys, I loveee Zac Efroooon!

Chapter 1

Vanessa's POV

Oh f*ck! Baka magising na si Tim! Kailangan ko ng makauwi sa bahay. Kung bakit naman kasi masyado akong napaligaya nitong kasama ko eh. I don't really know him at wala akong pakialam basta ayoko lang makatabi si Tim sa pagtulog I'm just irritated, makita ko pa lang siya sira na ang araw ko pero kailangan kong umarte na mahal na mahal ko siya, bakit? Later apart guyth.

"W-wait Kate! Saan ka pupunta, naiwan mo 'tong underwear mo!"

Sigaw niya. Aiissh. Madami ako niyan, pero favorite ko yun. Hayaan mo na nga baka magising na talaga si Tim kailangan ko nang umuwi.

Kumaripas ako ng takbo pababa sa penthouse nitong lalakeng nakasex ko kagabi. Syempre dating gawi, kapag tulog na si Tim aalis na ako sa bahay at pupunta ng bar with my friends. In fact I'm only 25 years of age kaya okay lang na maglumandi ako diba?

Ang pinagkaiba nga lang may asawa na ako.

Pinara ko ang unang taxi na dumaan at pinagmadali ko talaga si mamang driver, kailangan kasi akong madatnan dun ni Tim baka kung anong isipin nun.

Inayos ko ang sarili ko, I forgot to wear my panty a minute ago, nakakainis sa sobrang pagmamadali. T-teka, naiwan ko rin ata yung wallet ko dun! Andun pa naman lahat ng credit cards at cash ko with id's pa.

AMBOBO MO TALAGA VANESSA KATE! SINABI KO NAMAN SAYO ILAGAY ANG UTAK SA ULO WAG SA KUKOOOOOOO!

Pinagalitan ko ang sarili ko, anong ibabayad ko kay mamang driver. Napatingin ako sa oras, OHHHHH SH*T TALAGA! MAG-AALAS SAIS NAAAAAA!

Sakto namang tapat ng taxi sa napakalaki naming gate na parang kahit sino di tatangkaing pumasok, well its Tim's idea. Masyado siyang protective, sana matagal na siyang naging ganun. Edi sana I'm not like this.

"Mam, 150 po."

Sabi ni mamang driver. Bigla tuloy akong nagulat, hinawakan ko yung relo na bigay sa akin ni Tim nung una pa kaming nagdate it is 2 years ago.

Sa 'twing suot mo 'to, wag na wag mong kakalimutan na ang lahat ng oras ko para sayo, just call me anytime. Promise dadating ako kahit anong mangyari. And promise pag suot mo yan, lahat ng oras papasayahin kita no matter what. I will be here baby.

Pero 2 years na yung nakalipas, madami ng nangyari, so bye-bye watch. Wala akong pambayad kay mamang driver eh. Siguro worth 150 ka naman diba? Ahahaha!

Tinanggal ko sa akin yung relo at ibinigay kay mamang driver.

"Kuya, pasensya na. I don't have cash sana tanggapin niyo 'to"

Ibinigay ko at pumasok na sa gate namin, nadinig ko pang sumigaw si mamang driver.

"MAM, SOBRA-SOBRA PO ITO. SALAMAT PO, PWEDE NA KONG DI MAMASADA NG ISANG TAON!"

Di ko na lang pinakinggan, nagmadali akong pumasok sa bahay namin at naabutan ko naman si manang na nagluluto. Lagi kaming ganto ni manang, lagi niya akong makikita na dumarating ng umaga na. But thanks God, manang is unable to talk.

"Manang ha? Secret lang natin 'to kay Tim. Tulad ng dati, wag niyo po ako isumbong!"

Meron siyang papel sinusulatan nagsulat siya dun, binasa ko lang naman.

"Okay po mam."

Pumanhik na ako sa kwarto namin ni Tim at inayos ko uli ang sarili ko, baka amoy lalake ako eh. Makahalata pa siya. Nung ayos na ako at nakapagpalit na ng damit tumabi na ako sa kanya at tumalikod.

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon