Chapter 23

11.3K 106 0
                                    

Huhubels. Ahahah! Good Evening guys :)
-kathycarrot26

Tin's POV

Madali lang lumipas ang panahon, walang Timothy sa buhay ko. But it's alright, 2 years had passed pero wala pa ring nagpapakitang Vanessa Sta. Ana sa akin.

Ang galing niya grabe, Timothy is suffering so much as of today dahil sa kanya pero ano 'to joke?!

"Tomorrow is the service in the jail mam."

Tumango lang ako sa secretary ko, finally makikita ko na si Timothy. Tumayo ako at umalis sa office.

Pumunta muna ako sa isang bar para magpalamig, this past few days sobrang busy ko sa work.

"Margarita."

Binigyan naman ako ng bartender ng isang shot ay ininom ko agad yun, tumingin ako sa dancefloor.

They are so wild, may mga naghahalikan sa dancefloor yung iba nagma-makeout na....

"What the f*ck."

Napamura na lang ako pano ba naman, she is here! That bitch!

May kasama siyang lalake at naghahalikan sila, what the hell is she doing?! Gumagana pa ba ang utak niya?!

Lalapitan ko na sana siya nang bigla na siyang hinila nung lalake niya palabas ng bar.

What the f*ck? Ang g*g* niya naman, sobra!

Kinabukasan...

We are serving the food, mamaya mamimigay rin kami ng mga damit at may mga entertainer din na inimbitahan for the prisoners.

Nakatingin halos lahat sa akin ng preso, lahat sila lalake. And somebody caught my attention, sino pa edi si Timothy.

Mula dito kitang-kita ang kulay asul niyang mga mata, di na rin siya clean cut at medyo may balbas at bigote na siya na lalong nagpagwapo sa kanya, he is wearing orange clothes na di bagay sa kanya.

Napatingin din siya sa direksyon ko at ngumiti, arrrrgh!

Hindi niya lang alam kung gaano ako kasabik sa kanya nakakabwisit siya!

"Pare, type mo ba yung chick dun?! Ang ganda grabe."

"T*ng *n* nga eh, nakakita uli ako ng magandang babae after 3 years!"

Sabi nung mga kasama niya, hindi lang sumasagot si Timothy pero ngumingiti lang siya.

Kumakain lang siya, f*ck I want him now. Bigla siyang tumayo at lumabas dun sa place ng event sinundan ko lang siya, pumasok siya sa isang cr.

Pumasok din ako ^_~

Napatingin siya sa akin at may mga nagtatanong na mga mata, I just smirked at him at lumapit sa kanya.

In fairness ang ganda ng CR nila dito ha?

"Christine, what are you doing here?"

Ngayon ko lang napansin mas lalong lumaki yung katawan niya, ngumiti ako sa kanya.

"2 years no sex, let's try?"

He smirked at me. Di lang niya ako pinansin.

"Don't tell me, nabakla ka na dito?"

Medyo natatawa ako thinking of that thought, lumapit ako sa kanya at bumulong sa tenga niya.

"Okay, kung ayaw mo."

Bigla niya ako hinila at idiniin sa pinto ng isang cubicle, I am seeing lust in his blue eyes.

I cupped his face and kissed him, ganun din naman ang ginawa niya sa akin, naghahalikan lang kami. He inserted his expert hand in my dress and unhooked my brassiere.

Pagkatanggal niya nun, he suddenly massaged my right breast pagkatapos yung kaliwa naman.

I hold the hemline of his shirt at hinubad yun, may nakita akong tattoo sa right arm niya, nasa biceps niya.

Feathers yung tattoo niya, I dunno why.

Hinalikan niya ulit ako and this time mas aggressive na, hinubad niya na yung dress ko kaya nakapanty na lang ako. He suddenly suck my breast and squeezed the other one.

"F*ck, Timothy. Aaaahh."

Nasasarapan ako sa ginagawa niya at gustung-gusto ko yung feeling na yun, tiningnan niya ako while sucking my breast, tumigil siya at hinubad yung pants, boxers at brief niya.

Oh sh*t I guess it gets bigger.

"Don't be scared. Ahahaha!"

It's hard already, I want to suck it kaya lumuhod ako sa harapan niya and hold it, medyo naiilang siya.

Kinagat niya yung lower lip niya at pumikit, I lick its tip and tiningnan siya.

"F*ck! Suck it!"

Sigaw niya, natatawa tuloy ako sa kanya nakapikit pa rin ang mata niya at nakatingala.

At first I am just swallowing its tip but later on I have tried to eat it all but I  have failed di sya kasya sa bunganga ko -_____-

"Ugh. Sh*t, remove it! I am coming!"

Sabi niya, pero tuloy pa rin ako sa paggalaw ng ulo ko kaya iyun he came inside my mouth, tumayo na ako at hinalikan siya. He removed my panty.

He held his d*ck and stroke it, maya-maya nung okay na siya he inserted his d*ck inside me, he lifted my legs at dinala ako sa sink inupo niya ako dun at nagsimula nang gumalaw.

"Aaah-aaahh. Sh*t!"

Sobrang bilis niyang gumalaw parang may kung anong humahabol sa kanya, pinadapa niya ako and thrust from my back.

"Ohhh. F*ck."

Hawak niya yung bewang ko at tuloy pa rin sa paggalaw, ramdam na ramdam ko ang kabuuan niya sa akin, pinaharap niya uli ako sa kanya at umupo siya sa sink, so? Ako ang gagalaw.

Nagtaas baba ako, feeling ko bumabaon na yung kuko ko sa likuran niya wala lang siyang pakialam at nakatingin lang siya sa akin habang ginagawa ko yun.

"Sh*t I am coming."

Sabi niya, mas idiniin ko ang sarili ko sa kanya at ganun din siya then naramdaman ko ang mainit na likido sa loob ko.

Hindi pa rin kami bumabago sa pwesto namin at ramdam na ramdam ko pa rin siya sa loob ko. He held my curves at tumaas sa breast ko, he caressed it and smile.

Hinawakan ko yung dibdib niya at I draw some circles and squares there. Pinaglaruan ko rin yung buhok sa dibdib niya, bakit ba ang hot niya?

Hinalikan niya uli ako sa leeg ko.

"How's her?"

Ang galing diba ako yung andito, di man lang ako naisipang kamustahin.

"Back to basic, last time I saw her at the bar with a man."

I held his d*ck at tinanggal yun sa loob ko, I gave him a handjob again.

Dinidiinan ko yung paghawak sa kanya, bakit ba kasi antanga-tanga niya?!

"Ayoko na dito sa kulungan, malungkot dito. I am having a parole and mas magiging mabilis ang paglaya ko kapag may witness sa kaso."

Siguro nahihirapan na rin talaga siya, pero kung ako ang nasa sitwasyon niya tapos siya yung makukulong gagawin ko rin ang ginawa niya, mahal ko kasi siya.

He guided me para makababa, naghuhas siya ng kamay at ako rin ganun ang ginawa. Nagsimula na akong magsuot ng damit at ganun din siya.

"I can be the witness, Timothy I've seen it all."

"You saw it?"

"Yes, I am going to tell the judge and the prosecutor for your parole. Don't worry."

"Tin, thank you."

With that, niyakap niya ako at hinalikan sa noo. Ey, tumigil ka ng ganyan kinikilig ako Timothy!

Hayan umaasa tuloy akong mamahalin niya ako, lumayo agad ako sa kanya at lumabas na sa CR.

What the hell?! Paglabas ko andaming nakapilang lalake sa harap ng pinto, lumakad lang ako na parang walang nangyari at pumunta na sa event.

His Desired Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon