Chả rõ trận mây mưa tối qua kinh khủng như thế nào.
Chỉ thấy quần áo rải rác từ cửa phòng cho đến giường của DongHyuck.
Hai nhân vật chính của câu chuyện vẫn còn đang ôm nhau say giấc.
DongHyuck lọt thỏm vòng tay ấm áp của Mark. Những dấu hôn ửng đỏ chạy dài từ cổ trên làn da trắng nõn.
Mark là người thức giấc trước. Sáng nay anh có một bài kiểm tra cuối năm. Nhưng không kịp. Đã 9 giờ sáng rồi. Chủ tịch Lee mà biết được anh dám bỏ thi cộng thêm việc trốn học nhiều ngày liền thì có nước bị ràm cho tới chết.
Bé con vẫn nằm ngoan ngủ. Cánh môi hé ra làm lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu. Mark nhẹ nhàng đặt lên trán một nụ hôn thật sâu.
"Dậy thôi cục cưng!".
DongHyuck nhăn mặt, không có ý định tỉnh. Đêm qua thực sự rất mệt. Cứ ngỡ Mark chỉ đùa, ai ngờ làm thật.
Vừa nhúc nhích một chút thì liền cảm nhận cái đau truyền từ hạ bộ. Đồ Mark Lee vũ phu. Chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.
"Còn đau không?".
Mark xoa xoa cặp mông tròn của em người yêu. Thừa nhận hôm qua mình đã hơi quá đà.
"Giờ mới hỏi thì ích lợi gì chứ?".
DongHyuck đanh đá nhéo vào eo Mark. Sao có thể không đau được chứ. Cậu đã nhiều lần nài nỉ van anh dừng lại. Thế mà cái tên điên đó bị tình dục làm cho mờ mắt, bỏ qua mọi lời nói của DongHyuck khi đó.
Cậu rùng mình khi nhớ lại cảnh tượng xấu hổ đêm hôm qua. Bọn họ đã thử qua mọi tư thế. Mark cứ liên tục đâm vào rồi rút ra. Đầu ngực bị mút lấy muốn sưng đỏ. Toàn thân đều chịu tác động của sự kích thích khiến DongHyuck không kiềm được những tiếng rên rỉ nỉ non dưới ánh đèn vàng mờ.
"À đúng rồi. Em quên mất!".
"Chuyện gì?".
"Sao hôm đó anh lại biết em đi du học chứ?".
DongHyuck mém nữa là quên bén vấn đề then chốt này.
"Là bác quản gia. Ông ta vừa tưới cây ngoài vườn vừa báo cáo mọi chuyện cho ba em qua điện thoại. Vô tình anh nghe thấy !".
"Thì ra là vậy. Còn tưởng anh có siêu năng lực gì nữa chứ!".
Sự việc lúc đó thật khó tin. Mark chưa bao giờ nghĩ đến việc DongHyuck sẽ ra khỏi cái đất nước này. Thằng nhóc tuy tăng động nhưng thực chất rất nhút nhát. Nhớ khi xưa vì dám tự ý nằm lên giường của anh nên bị anh quát cho một trận, còn dọa sẽ mách ba Lee. DongHyuck lúc đó vô cùng sợ hãi, ngồi im một góc phòng thút thít cả ngày trời, đuổi cũng không chịu đi. Kết quả là Mark phải xuống nước dỗ dành. Hứa sẽ không nói với ba.
Từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Chỉ có một người khiến anh luôn trở nên mềm lòng. Và DongHyuck là người duy nhất.
"Người em thơm quá bé con".
Mark xiết chặt cánh tay, đưa mặt lại gần hõm cổ DongHyuck. Tham lam hít hà mùi thơm trên người em, xấu xa ngậm lấy vành tai cậu.
DongHyuck theo phản xạ mà khẽ rên lên một tiếng nhỏ.
"Chết tiệt, Mark. Dừng lại đi!".
Đó. Thấy chưa. Anh chả bao giờ chịu nghe lời cậu nói cả. Cái miệng hư hỏng tiếp tục mơn trớn trên làn da nhạy cảm. Hai bàn tay to lớn sờ soạng tấm lưng trần.
"Anh Mark à. DongHyuck đói".
DongHyuck bắt lấy tay Mark trước khi nó di chuyển đến những nơi khác. Bắt đầu giở trò nhõng nhẻo quen thuộc. Cậu biết anh sẽ không chịu nổi khi mình làm vậy đâu.
Mark thấy gương mặt mè nheo của em thì đích thực không thể nhịn được hơn.
"Đừng làm vậy DongHyuck. Anh cứng rồi!".
Không phải chứ. Chiêu này bình thường rất hiệu quả cơ mà. DongHyuck có thể cảm nhận được "khẩu súng" của đối phương đang chọt vào đùi mình.
Lợi dụng lúc DongHyuck đang hoang mang vì lời nói của mình. Mark kéo lấy chân cậu, đặt giữa hai bắp đùi tuy nhỏ nhưng rắn chắc của bản thân.
"Giúp anh một chút thôi DongHyuck. Em biết mà. Đàn ông rất dễ lên vào buổi sáng".
Mark vuốt lấy mái tóc nâu mềm mượt, ra hiệu cho DongHyuck. Cậu chịu khó gật đầu. Dù sao còn đỡ hơn là bị anh ra vào cái lỗ nhỏ tội nghiệp.
DongHyuck liên tục lên xuống. Cố gắng làm theo các bước mà anh hay làm cho mình. Thỉnh thoảng còn đùa giỡn chọt tay vào hòn bi của Mark khiến khoái cảm càng tăng đôi.
"Riêng anh buổi nào cũng lên!"
____________________________________
HAPPY NEW YEAR ❇ Chúc moi người có thật nhiều sức khỏe và đạt được những điều mình mong muốn nha ❤😍
Đến tuii còn phải ngượng mặt khi đọc mấy chap H như thế này =))))
Vì chap này tuii không phải tác giả nên tui chả biết chỉnh như thế nào 😂 Đọc xong có tut Mood cũng đứng trách tuii 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thử Không? [ Markhyuck ]
Random"Cậu muốn biết chơi gay là như thế nào không?" ⚠️[WARNING] 16+ ⚠️ Ngược ⚠️ Có sử dụng nhiều ngôn ngữ bạo lực, thô tục.