Mark không thích DongHyuck.
Cũng không yêu.
Nhưng cái cảm xúc chết bầm này sao chứ.
Mark phóng xe nhanh tới chỗ ban nãy khi họ cãi nhau. DongHyuck không còn ở đó nữa. Anh liền tới nhiều nơi khác. Nhưng anh thừa biết, cậu ta không có nơi nào thân thuộc cả. Ngay cả căn nhà đó.
Mark cứ cho xe đi lòng vòng thành phố tìm cậu.
Khuya rồi. Đang ở đâu vậy chứ. Biết vậy lúc này kéo cậu ta vào xe luôn cho rồi.
Anh tức giận đập tay vào vô lăng. Tiếng còi xe vang lên inh ỏi.
Không thể mãi thế này được. Mark quyết định lái xe về. Anh cần được nghỉ ngơi. Cần phải sắp xếp lại mọi thứ.
...
Mark trở về phòng. Không buồn treo áo lên. Ngồi xuống sofa ngả đầu ra đằng sau.
"Mark.."
Anh hơi giật mình, cứ nghĩ mình bị ảo giác rồi. Nhưng không phải. Là DongHyuck. Cậu đã về lúc anh ra ngoài.
"Cậu còn biết đường trở về à? Có biết mấy giờ rồi không?".
"Anh đừng nói khó nghe vậy chứ. Tôi chỉ đi dạo cho khoay khỏa thôi!".
Mark không thèm nói nữa. Đứng dậy bỏ về phòng.
"Mark à. Anh không nghĩ mình cần nói chuyện à. Tôi biết anh không thích tôi. Nhưng chúng ta sống chung mà. Tôi cũng sẽ cố gắng yêu thương anh. Tôi sẽ không làm gì phá phách nữa đâu. Thật đấy. Vậy nên anh đừng đuổi tôi đi nha".
DongHyuck lẽo đẽo đi theo Mark vào tận giường anh.
"Tôi không có tâm trạng nói chuyện với cậu. Nên làm ơn. Về phòng của mình đi".
DongHyuck đảo mắt.
Cậu nhào tới ôm Mark từ phía sau.
"Làm ơn đi anh Mark. DongHyuck hứa sẽ thật ngoan mà. Nha nha nha!".
"Thả ra. Nếu không cậu phải hối hận!".
"Anh Markkk ~~~~ Đừng đuổi DongHyuck đi nha".
'Rầm'.
Đừng làm phiền khi Mark đang mệt . Anh đã cảnh cáo trước rồi. Nên kết quả có như thế nào thì đó không phải lỗi của anh.
DongHyuck bị kéo ngã xuống giường trong tích tắc.
Mark đặt DongHyuck dưới thân mình.
Anh hôn cậu.
Và DongHyuck cũng đang đáp trả Mark.
Con gấu nhỏ này vô cùng rắc rối và anh không hề muốn dính líu tới cậu ta.
Nhưng rồi không được.
Mark dừng lại để DongHyuck có thể thở.
DongHyuck vòng tay ra cổ anh. Chủ động kéo anh vào cuộc hôn tiếp theo.
Thành thật đi.
Cả hai đang khao khát nhau.
Từ tình cảm ... cho đến thân thể.
Mark lần tới khuy quần của DongHyuck. Không quá khó để có thể cởi nó. Cái tay hư hỏng chạm vào hạ bộ của cậu qua chiếc quần lót mỏng. Bắt đầu xoa nắn.
Mark thề lúc đó nếu DongHyuck phản kháng thì anh sẽ dừng lại. Anh không muốn mọi chuyện đi quá xa và DongHyuck có thể ghê tởm anh.
Nhưng cậu đã không làm vậy.
Mà ngược lại.
DongHyuck bạo dạn lặp lại hành động của Mark. Thậm chí còn hơn vậy. Tay cậu lần mò vào bên trong chiếc quần lót trực tiếp chạm vào thứ mãnh liệt vốn đã tỉnh dậy từ trước.
Chết tiệt. Không kịp nữa rồi. Mark muốn phát tiết. Mark muốn xâm chiếm cậu. Ngay bây giờ.
Cả hai luyến tiếc tách môi ra. Để lại sợ chỉ bạc giữa hai người.
Tay Mark vẫn một vị trí ban nãy.
"Muốn thử không?".
__________________________________
Mệt với cảm xúc của Mark quá >< Lật mặt nhanh hơn lật thịt. 🥓
Còn cậu DongHyuck. Mong cậu giữ giá nhé :))
NHỚ VOTE CHO TUII ❤. TUI SẼ TRANH THỦ ĐĂNG NHIỀU NHẤT CÓ THỂ. TUẦN SAU TUI BẮT ĐẦU MỘT HỌC KÌ MỚI TOANH RỒII NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thử Không? [ Markhyuck ]
De Todo"Cậu muốn biết chơi gay là như thế nào không?" ⚠️[WARNING] 16+ ⚠️ Ngược ⚠️ Có sử dụng nhiều ngôn ngữ bạo lực, thô tục.