Cả hai vừa kết thúc cuộc làm tình kéo dài tận 4 tiếng đồng hồ. Thân dưới của DongHyuck bị anh đưa đẩy muốn toạc ra làm hai.
Trời cao không có mắt, sao lại để cậu yêu phải một tên sinh lý tốt như thế này chứ.
Mark đã kể cho cậu nghe về tai nạn sáng nay. Cảnh sát đang hiểu lầm nạn nhân đó là cậu và Mark đã giải thích rõ vụ việc cho họ nghe. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra lại. Cả ba mẹ DongHyuck, họ đang rất tức giận. Thậm chí mẹ đã trách cậu là đồ vô dụng.
"Sẽ ổn thôi DongHyuck!".
Mark ôm chặt con gấu nhỏ nằm gọn trong lòng, như sợ cậu một lần nữa sẽ biến mất khỏi tầm mắt của anh.
"Em đoán rằng anh đã khóc rất nhiều đấy Mark!".
Hốc mắt của Mark còn khá sưng và đỏ. Nhưng điều đó lại khiến DongHyuck trở nên hạnh phúc. Mark rõ ràng là lo lắng cho cậu. Đau đớn khi cậu biến mất. Hơn hết là Mark đã tỏ tỉnh với cậu.
"Anh yêu em!".
DongHyuck có lẽ sẽ ngạt thở mất nếu anh tiếp tục hôn.
"Nói dối!".
"Anh không nói dối Hyuck! Do anh ngu ngốc. Nên bây giờ mới nhận ra. Em quan trọng đến dường nào. Chỉ sau gia đình anh!".
Đúng là đồ khô khan. Tỏ tình kiểu gì vậy không biết.
"Người rung động trước là anh. Kẻ làm rùa rụt cổ cũng là anh. Anh tệ hại. Anh hèn nhát sợ hãi vì sợ mất đi tất cả, sẽ làm bôi nhọ danh dự của gia tộc. Họ đã tha thứ cho anh một lần. Và anh không muốn mọi thứ lần nữa lặp lại!".
"Vậy sao bây giờ anh lại nói yêu em chứ. Cứ mặc kệ em đi!".
"Anh không làm được. Chưa đến một ngày kể từ nhận tin em mất vì tai nạn giao thông, em biết anh đã phát điên lên như thế nào không? Là tại anh. Tại anh nên em mới nằm trên chiếc băng ca đó mà đắp khăn trắng. Tim đau đớn chỉ thấy một màu tối đen trước mắt. Đó là cuộc sống của anh.. khi mất em!".
"Anh nghĩ em có chấp nhận một người đã bao lần làm tổn thương em không?"
"Anh biết. Anh biết anh khốn nạn. Anh ích kỷ muốn giữ em ở bên nhưng lại từ chối tình cảm của em. Em trách anh cũng được. Đánh anh cũng được. Không chấp nhận cũng được. Anh chỉ muốn em biết. Anh yêu em!".
"Anh sẽ bù đắp cho em chứ?".
"Mọi thứ anh có thể làm. Vì em, DongHyuck!".
.....
"Không ngờ có một ngày em được Mark Lee nói những câu sến súa để tỏ tình đó nha. Đáng lẽ lúc đó phải ghi âm lại. Tiếc thật đấy!".
"Đừng nháo nữa. Ngủ đi. Ngày mai anh còn phải chiến đấu với ba mẹ vợ!".
"Đừng lo. Ít nhất chỉ chửi cho vài câu. Nặng lắm thì bị đánh thôi. Em quen rồi!".
Mark không nói gì, âm thầm bóp vài cái vào mông cậu. Con nít mãi là con nít, sắp bị trảm tới nơi mà vẫn nhe răng cười.
Ngày hôm nay Mark quả thật rất mệt. Vừa chợp mắt được một chút là bị con heo nhỏ trong lòng ngọ nguậy. Không sờ chỗ này thì táy máy sờ chỗ khác.
"Em còn loi nhoi nữa anh sẽ phạt em!"
Mark nói mà chả thèm mở mắt.
"Gì chứ. Hôm nay em vui cơ mà!".
"Còn anh rất mệt đấy. Cũng tại ai kia hậu đậu bỏ quên hộ chiếu trên taxi".
Mark nói với giọng ngáy ngủ, ngầm khâm phục sức quậy phá vô hạn của em người yêu.
DongHyuck bị Mark lôi vấn đề đó ra nói nãy giờ. Cậu đâu cố ý đâu chứ. Nhưng không phải nhờ cái hậu đậu đó Mark mới chịu tỏ tình trước còn gì. Người ta bảo trong cái rủi có cái may là vậy.
Cậu vòng tay ôm lấy Mark. Đưa hai cơ thể dính sát với nhau.
"Cảm ơn anh. Cảm ơn vì anh khi đó đã lo lắng và khóc. Dù người đó không phải em!".
"Nếu thấy biết ơn thì hãy ngủ đi. Anh sẽ yêu em nhiều hơn!".
Bé con bĩu môi ủy khuất. Xoay người vươn tay tắt đèn. Nhanh chóng rút sâu người vào lòng Mark. Ngẩng đầu hôn thật mạnh vào bờ môi nứt nẻ của ai kia.
Mark vốn ngủ chưa sâu. Có thể cảm nhận được hành động đáng yêu của mặt trời nhỏ. Miệng bất giác cong lên.
Đây là kết quả mà DongHyuck mong chờ từ lâu và Mark cũng thực sự hài lòng.
__________________________________
Mấy người đừng trách sao tuii không ngược Mark nha huhuhu. Trong khoảng thời gian tưởng chừng như Hyuckie sẽ biến mất mãi mãi là đủ khiến Mark đau đớn như bị hành hạ rồi 😭 Và riêng DongHyuck - Ban đầu tui đã xây dựng hình tượng nhân vật cho ẻm là trẻ con rồi. Mà trẻ con thì cũng dễ giải quyết mà phải không 😂😂 Chỉ cần vài câu dỗ ngọt. Nên việc DongHyuck vẫn luôn chấp nhận tình cảm của Mark là điều đương nhiên. Dù đã trải qua bao nhiêu đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thử Không? [ Markhyuck ]
Random"Cậu muốn biết chơi gay là như thế nào không?" ⚠️[WARNING] 16+ ⚠️ Ngược ⚠️ Có sử dụng nhiều ngôn ngữ bạo lực, thô tục.