Vào đêm hôm trước khi cãi nhau với DongHyuck. Mark đã đến quán bar. Trùng hợp là Jo Hyun Woo cũng ở đấy. Có nên chào hỏi không đây ? Dù gì cũng từng gọi nhau hau từ 'anh em'."Cái chó gì đéo biết".
Mark bật cười thành tiếng. Nếu Jo Hyun Woo không đánh bài chuồn nhanh như thế thì hiện tại có lẽ cả hai vẫn có thể mang danh bạn thân nhỉ.
Mark đã cố gọi cho Hyun Woo hàng trăm cuộc trước khi anh bị tống ra khỏi cái Hàn Quốc này. Hắn là tia hy vọng cuối cùng của anh. Nhưng rõ là bị chính niềm tin của mình dập tắt. Hyun Woo dường như đã đổi số điện thoại. Mark không tài nào liên lạc được cho hắn. Chết tiệt.
"Gì chứ. Không gây cấn tý nào. Đáng lẽ mày phải nên lo lắng mà tìm mọi cách cứu tao đi chứ. Sao lại chạy rút nước thế này. Thằng khốn. Diễn tiếp đi chứ. ?"
Từ tối qua Mark đã phát hiện Jo Hyun Woo có chút khác so với thường ngày. Nhưng không thể ngờ mình bị chơi một vố Knock Out thế này. Vốn dĩ Mark Lee và Jo Hyun Woo thời ấy được ví như "Trúc mã trúc mã" bởi cả hai cùng sở hữu một gương mặt lạnh như băng với khí chất tổng tài. Hai người đó đi đâu cũng có nhau. Khó trách mỗi lần đi tới đâu lại gây rầm rộ tới đó.
Mark bước vào Toilet vô tình phát hiện Hyun Woo lén lút với một thằng nhãi nào đó. Trên tay còn cầm tiền. Hắn bị phát giác liền trưng một nụ cười giả bảo đây là người quen gặp lại còn tiện giới thiệu anh với thằng ranh đó. Mark đơn giản chỉ gật đầu cho qua. Những lần sau đó Hyun Woo luôn lấy cớ qua quầy Bar mà rời khỏi chỗ liên tục. Anh cũng chẳng buồn hỏi. Chắc lại muốn đi tán tỉnh con điếm nào đó rồi lên giường thôi.
Bình thường tửu lượng bản thân như thế nào Mark đương nhiên hiểu rõ. Khi không cảm giác buồn ngủ ập tới khiến anh vô cùng không thoải mái. Rượu hôm nay mạnh thế cơ à. Mark đứng dậy lắc đầu thật mạnh để xua đi cơn khó chịu. Anh chòm tay lấy chiếc áo khoác ở ghế bên cạnh, cơ thể bất chợt mất cân bằng rồi ngã xuống, còn khiến đầu đập vào thành ghế. Có lẽ vậy mà khiến anh kiệt sức ngất đi. Đến khi tỉnh dậy thì đã được ai đó mang lên giường với đầy đủ chăn ấm nệm êm. Đã thế mém nữa còn được 'tuyên dương bất ngờ' trên báo chí. Nếu lúc đó không phải người nhà anh ra tay nhanh để giải quyết thì Mark chắc hẳn không còn cơ hội mà trở lại đây.
Mark chắc chắn người gây ra mọi chuyện năm đó là Jo Hyun Woo. Sau 4 năm gặp lại, hắn không hề tỏ ra một chút vui mừng, thậm chí còn có chút ngạo mạng. Nhưng chẳng phải cuộc tấn công năm đó của Jo Hyun Woo hoàn toàn thất bại hay sao? Mark Lee vẫn phải sống và sống cực kì hạnh phúc bên Lee DongHyuck đấy thôi.
"Chuyện gì?"
Mark cực nhọc với lấy chiếc điện thoại từ đầu giường. Khó chịu lên tiếng.
"Yah. Không phải cậu còn đang ngủ đấy chứ?"
"Uhmm.."
"Aigooo. Bạn yêu của tớ ơi. Không phải tớ đã nói hôm nay sẽ về nước sao?"
"Uhmm.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thử Không? [ Markhyuck ]
Rastgele"Cậu muốn biết chơi gay là như thế nào không?" ⚠️[WARNING] 16+ ⚠️ Ngược ⚠️ Có sử dụng nhiều ngôn ngữ bạo lực, thô tục.