[ 42 ] Ghen

8K 563 62
                                    

Mark và DongHyuck cùng quay trở lại kí túc xá sau chừng ấy chuyện. Bà Lee đã chủ động liên lạc với Mark để bàn giao một số việc cần anh giúp để DongHyuck tiếp tục học tập tại Hàn Quốc.

"Sao không vào?".

Trong khi Mark đang bận rộn di chuyển đống hành lí thì DongHyuck lại đứng lì trước cửa. Cái miệng nhỏ chu ra hờn giỗi, gương mặt đầy sự ủy khuất.

"Không vào!".

Mark thở dài, lại muốn nhõng nhẽo cái gì nữa đây.

"Anh bế em vào nhé!".

"Em ghét anh!"

"Chuyện gì?".

"Còn gì nữa. Giường của em đấy!".

"Thì sao"

"Anh còn giả vờ. Không phải anh đã làm tình với người khác trên giường của em đó hay sao?".

"Anh không có!".

Mark trả lời chắc nịch, nét nặt không có gì biến chuyển. Không ngạc nhiên cũng không lo lắng.

DongHyuck chả thèm cãi, vung giày giận dữ bỏ vào trong, cố tình dậm mạnh chân xuống sàn gây sự chú ý.

Chả biết bao giờ mới lớn nỗi.

Đành xuống nước trước vậy.

Mark kéo tay DongHyuck, thành công nhấc bổng cậu chỉ trong một nốt nhạc. DongHyuck vùng vẫy, đánh vào ngực anh. Mark vì muốn trêu cậu nên đáng ghét không nói không rằng quăng DongHyuck xuống Sofa. Nhanh chóng nằm đè lên người cậu.

"Nghe anh nói. Anh đã chuyển về nhà sau ngày em dọn đi. Cho nên không quan tâm em đã nhìn thấy ai trong thời gian nào và đang làm gì. Người đó chắc chắn không phải anh!".

Thừa nhận là anh đã lên giường với phụ nữ, nhưng ở trong khách sạn chứ không phải ở đây. Nhưng nói ra thì hết đường mà sống.

"Thật không?".

"Thật!".

"Vậy người em thấy là ai?".

"Không biết. Chắc có lẽ tên ranh nào đó đã chuyển đến đây!".

"..."

DongHyuck không hỏi nữa, ngượng mặt đảo mắt sang hướng khác.

Nhìn ở góc độ gần như thế này trông DongHyuck đẹp trai vô cùng. Mark không thể rời mắt trước cái miệng nhỏ mà anh cho là đẹp nhất trên gương mặt cậu.

Không thể kiềm được trước vật ngon. Mark liên tục đặt những nụ hôn phớt lên đôi môi xinh xắn của DongHyuck.

Nhưng cậu chả thích kiểu hôn này chút nào.

Bạo dạn nắm lấy cổ áo Mark, đưa cả hai vào nụ hôn nóng bỏng.

"Muốn làm vài trận không?".

Không phải Mark, người đặt câu nghi vấn lại chính là DongHyuck. Cậu nghiêng đầu nhìn anh, đôi mắt nháy nháy tỏ vẻ dễ thương.

Mark nhếch mép.

"Anh không muốn em ngất xỉu giữa trận đâu, đi tắm đi. Anh sẽ làm món trứng cuộn mà em thích!".

"Thật chứ?".

DongHyuck nghe đến món tủ của mình thì mắt sáng như đèn pha ôtô. Chui ra khỏi vòng chắn của Mark mà ngoan ngoãn lấy đồ đi tắm.

...

"Ngon quá đi!"

DongHyuck vừa cảm thán vừa bỏ thìa cơm lớn vào miệng.

"Em không muốn chết sớm vì mắc nghẹn đâu phải không?".

Nói vậy thôi nhưng Mark liên tục gắp thức ăn vào chén DongHyuck. Sau khoảng thời gian xa anh thì bé con gầy đi rất nhiều.

Mark đột nhiên nhớ đến chuyện gì đó, mắt láo liếc nhìn DongHyuck.

"Em.. không được liên lạc với Huang Lucas nữa!".

"Gì chứ. Tụi em là bạn mà!".

"Em nghĩ hắn xem em là bạn đấy à?".

Nếu Mark không nhắc thì DongHyuck quên bén vấn đề này. Lucas rõ ràng là thích cậu. Nhưng cậu đã có Mark. Liệu có thể duy trì được mối quan hệ bạn bè.

"Hắn ta không đơn giản như em nghĩ. Đừng để anh bắt gặp em ở cùng với hắn!".

Mark có quyền làm thế. Anh có thể cấm hoặc cho phép cậu chơi với ai và làm gì. Đó là những điều mà Han YeIn đã truyền đạt.

"Anh đang ghen đấy à?".

DongHyuck không hề tỏ ra tức giận. Ngược lại còn thấy rất phấn chấn.

Mark bỏ qua câu hỏi của bé con, cầm đũa và tiếp tục ăn.

"Ố hồ. Markeuri của em đang ghen kìa hahaha".

"Đừng giỡn nữa. Ăn đi!".

"Markeu của em. Anh đáng yêu quá đi!".

DongHyuck cả gan chồm người sang phía đối diện, vươn cả hai tay béo má anh. Không quan tâm ai kia đang nhìn mình với con mắt như thế nào.

Mark bắt lấy hai cổ tay của cái người không biết sợ kia, dám ngang nhiên đùa giỡn gương mặt mình.

"Em chết chắc!".

Muốn Thử Không? [ Markhyuck ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ