FBAL 31

5 0 0
                                    

Eunchae's POV

"You." Sky called. "Are you happy now?"

"Are you kidding me? Of course, Sky! I just ended that girl's happiness. Like what. she did. to me." I answered as he pulled my hair down and I fell on the floor. "Yah!"

"DO YOU KNOW HOW STUPID YOU ARE?! YOU'RE SO SELFISH!" He shouted so loud as I saw the old Sky again. "If you're not happy, you'll blame it in your sister. WHY CAN'T YOU JUST BE HAPPY FOR HER?!"

"HOW CAN I BE HAPPY IF SHE STOLE MY ONLY HAPPINESS?! I'M ALREADY CONTENTED IN TIMES THAT I HAVE YOU, SKY! I HOPE IT'S EASY TO FORGET WHENEVER I SEE YOU! I HOPE IT'S EASY NOT TO THINK THAT MY SISTER'S A B*TCH! BUT F*CKING NO!!!!" I shouted as the waterfalls on both of my eyes started to fell down. "I'm wishing for a Fairy Godmother to remove every memories I have. But no one came. No one even notice that I'm the victim here. All of you were focused on my sister. My friends? Where are they right now? Lucy unnie's the only one who stay by my side. Neither you nor Ahra stay. YOU LEFT ME!! YOU FOCUSED ON THE MASTERMIND OF EVERYTHING! I'm just protecting myself. So if you're blaming me, blame yourself first!" I said as I walked out of the room and shed my tears. I walked away the room as far as possible as I reached the stairway.

But sadly, I gave up. My body automatically fell down , lean my shoulder on the wall and started to remove all anger in my heart.

Someone pulled me up and hugged me. But I already know who it is.

"Stop crying. I'm sorry."

Maricx' POV

"So what now, Maricx? What are you gonna do?" She asked. Hindi ko na talaga kaya. "If I were you, I'll wish for a prince charming that'll cut that thin fabric around you. Haha where's your weirdo man? Finding a blade? Hahahaha." Sambit niya hanggang sa may marealize ako. May blade sa bulsa ko! Bigla namang nag ring yung phone niya at pumunta ng pinto para sagutin yung tawag. Ini-grab ko na yung oras.

Kinuha ng isang kamay ko yung blade sa bulsa ko. Salamat sa Diyos at yung mga braso ko lang ang tinali niya hindi yung kamay at paa ko. Nahiwa hiwa na yung iba kong balat dahil basag na yung salamin ko. Pagkakuha ko agad kong tinastas yung tela sa likod gamit ng blade para di niya makita. Sa pagmamadali ko kakatastas nahiwa ko yung balat banda sa pulso ko dahilan para bumuka yung bibig ko sa sakit, iniiwasang makagawa ng anumang ingay. Napatulo nalang yung mga luha ko habang patuloy kong tinatastas yung tela. At sa wakas, natanggal ko rin.

Dahan dahan akong tumayo at binuhat yung upuan ko. Lumapit ako ng dahan dahan hanggang sa galit ko tumakbo na ako at hinampas ko siya nung upuan at ayun. Tulog. Nang makuha ko yung oportunidad kinuha ko yung tela para ibalot sa sugat ko mamaya at tumakbo ako papalabas.

_______________________

Papunta na ako ng clinic at lahat ng estudyante nakatingin na sakin. Pero di ko yun inisip. Nagtama yung mata namin ni Suho na naroon sa tapat ng speaker ng announcer, may kausap sa telepono. Nang nakita niya ko tumakbo siya papunta sakin, sinisigaw ang pangalan ko. Bago pa siya makarating naramdaman ko yung sarili kong unti unting nawawalan ng balanse at unti unting ipinipikit ang mga mata.

Jannah's POV

Hanggang ngayon wala pa rin kaming natatanggap na tawag mula sa police station. Kanina pa kami naghihintay ng himala sa bahay ni Denzel at nakakaramdam ng pag aalala.

"Do you think she's alright?" Tanong ni Denzel habang nakatingin sa family picture namin kasama silang tatlo.

"Maricx will be okay. Our daughters will be okay." Sagot ko habang hinihimas yung likuran niya. Biglang may kumatok sa pintuan at nagmadali akong buksan. May nakita akong isang babae na pamilyar sakin.

Forgettable Ba Ang Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon