Laila's POV
"Where are we going?" I asked. Pero musta? Ayun snob. Takte kang hinayupak ka san mo ba ako dadalhin? Nakarating kami sa CR.
"Wash my suit. You have your monthly visit."
"Sus. Akala ko naman ano gagawin mo sakin, WHAT?!" Tinanggal ko yung jacket niya pero pinigilan niya ko.
"Do you really want me to see that?" Tanong niya sakin. Hehe oo nga naman. Utak mo Laila. Utak mo.
"Ahehe. Sorry na." Banggit ko sabay akmang pasok sa CR pero bigla akong tumigil.
"Why?" He asked.
"I was wondering. Are you showing your concern to me?" Biglang nanlaki yung mata niya.
"Hah! M- Me?! Concern?! No I'm not!" Reklamo niya. "It's because you're so pathetic." Bigla naman sumama yung tingin ko sa kanya. "Before you attract Taeshin, make sure you're attractive. Because you're not." Nag iinit na ko ah.
"Yah." Sambit ko sabay tingin sa mga mata niya ng mga mata kong halatang inis na inis na. "First, I don't attract him. And -"
"Argh! Stop talking! Clean yourself! It smells awful." Banggit niya sabay takip ng ilong niya.
"Psh. Edi ikaw na mabango!"
"What?" Tanong niya. Haha Englishero pala ang loko.
"Wala! Sabi ko, I don't have extra skirt. How's this?" Tanong ko sa kanya.
"Is that my problem?" Tanong niya sakin. "Go inside!!!" Sambit niya sabay tulak sakin papunta sa loob ng CR at sinarado ang pintuan. Abnormal talaga. Tutulong na nga lang di pa kumpletuhin.
Sky's POV
She's really annoying. Argh! Why am I really helping her? She's driving me crazy! I got my phone and call Jihan. Wait, no. He'll think I like this girl. Never.
I saw two girls walking on the corridor.
I think I have a better idea.
"Miss, excuse me."
"H- Han Sky Min?!" Girl number one asked.
"If you don't mind, can I borrow your skirt?" I asked back and winked.
"Sure!!" She answered then put out her skirt and go away.
Why? Being handsome and attractive isn't my fault. She better thank me a lot. Including my face. It's precious...
Wait. I think I wanna have fun just slight.
Laila's POV
Huhuhu!! Seryoso ba siya? Iniwan na niya kaya ako? Buti nalang hindi napansin ni Baby Taeshin. Nakakahiya! Pero mas nahihiya ako ngayon eh! Argh! Sana may himala.
Unti unti kong binuksan yung pintuan para tignan kung andun pa ba yung loko. Huhu sana hindi niya ako iniwan.
Gosh! Totoo ba to?! May nakita akong paldang naka plastic sa harap ng pintuan. May napkin pa. Wala nang tanong tanong pakapalan na to kinuha ko na yung palda. Pasensya na sa may ari.
Sinuot ko kaagad yung palda at saktong sakto lang sakin. Salamat talaga at may himala!
Palabas na ako ng pintuan ng biglang may mga ductape na nakadikit sa dadaanan kong pintuan. Andami nito! May letter.
"Back to reality. Still WW3."
"So ayun. KUTONG DAGAT!!!!!!!" Sigaw ko sa galit.
Anong oras na, nakakainis.
BINABASA MO ANG
Forgettable Ba Ang Love?
Fiksi RemajaFind out how strong heart will be if mind forget a memory heart create. Highest Rank Reached: #7 in SCHOOLROMANCE