Phần 7

604 17 0
                                    

Thấy Diệp Duy Trăn thình lình xuất hiện, phản ứng đầu tiên của Khương Ngọc là —— vì sao anh quay về, không phải nói còn phải gặp khách hàng ư?

Phản ứng thứ hai mới là—— CMN, đây có được coi là bắt kẻ thông dâm ở trong phòng? Hay là ở phòng cưới tương lai của bọn họ! !

Mặc dù cô và Hàn Giang không làm gì cả, giữa họ là đồng nghiệp hữu nghị thuần khiết, nhưng giờ khắc này Khương Ngọc vẫn có chút chột dạ. Hơn nữa cô cũng không biết Diệp Duy Trăn đã nghe được bao nhiêu, sẽ không phải là phán đoán bằng vẻ ngoài nhìn thấy chứ, tiếp theo sẽ hiểu lầm cái gì. . . . . . Dù sao vào giờ phút này, hành động của cô và Hàn Giang thật có chút kì dị.

Thời gian giống như là dừng lại mấy giây ngắn ngủi, Hàn Giang híp híp mắt, từ từ đứng lên. Anh ta nhìn Khương Ngọc, trong mắt ẩn chứa nụ cười yếu ớt, “Không giới thiệu à?”

Khương Ngọc lui ra từ trên thành ghế sa lon, lùi cách Hàn Giang một khoảng, mới giới thiệu hai người với nhau.

“Đây là Diệp Duy Trăn, đây là ông chủ của em – Hàn Giang.” Rồi cô nhìn Diệp Duy Trăn nói, “Gặp nhau trên đường, Hàn Giang giúp em mang đồ lên.”

Diệp Duy Trăn thoạt nhìn rất bình thường, phong độ cực tốt bắt tay với Hàn Giang, “Cám ơn anh giúp đỡ.”

Hàn Giang: “Nên làm, tôi và cô ấy không chỉ là đồng nghiệp, cũng là bạn bè.”

Diệp Duy Trăn: “Nếu là bạn, càng cần nói tiếng cám ơn hơn.”

Ánh mắt Khương Ngọc đảo qua lại giữa hai người, tại sao bọn họ thoạt nhìn bình thường không thể bình thường hơn, cô lại cảm thấy trong không khí có một chút mùi thuốc súng đây?

“Thu dọn xong chưa?” Diệp Duy Trăn đột nhiên hỏi Khương Ngọc, lúc ánh mắt rơi xuống trên người cô thậm chí hết sức ôn hòa.

Khương Ngọc “Á” một tiếng, “Gần như xong. Đúng rồi, sao anh quay về? Quên cầm thứ gì ư?”

“Không có.” Diệp Duy Trăn nói rất thản nhiên, “Lúc nãy nói điện thoại giống như làm em mất hứng, định về dỗ dành em.”

Khương Ngọc: “. . . . . .”

Diệp Duy Trăn còn nói: “Công việc không quan trọng bằng bà xã tương lai.”

Không ngờ Diệp Duy Trăn lại cũng có thể mặt không đỏ, tim không đập nói những lời âu yếm này! Khương Ngọc ngạc nhiên nhìn anh, giống như là đang nhìn một người mới vừa quen.

Ánh mắt Diệp Duy Trăn không có né tránh, ngay cả vẻ mặt cũng cực kỳ bình tĩnh, tựa như vừa rồi anh không nói gì vậy.

Dù sao còn có người ngoài ở đây, Khương Ngọc cảm thấy mình nên nói gì đó, cô ổn định tâm tư, “Vậy, anh có thể ăn cơm tối cùng em?”

“Ừ, để anh làm.”

“Anh làm?” Khương Ngọc lại bị dọa không nhỏ.

“Chuẩn bị dỗ dành em, dù sao phải làm chút gì đó mới phải.” Diệp Duy Trăn đã cởi áo khoác ra, trên người chỉ có một cái áo len màu xám nhạt, cả người ngọc thụ lâm phong. Anh nhàn nhạt nhìn Hàn Giang, “Hàn tiên sinh cũng ở lại dùng bữa, nếm thử tài nấu nướng của tôi.”

Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ