Phần 9

629 11 2
                                    

Có lẽ là bởi Diệp Duy Trăn đã đến tuổi này, hoặc là do nghề nghiệp năm xưa của anh, tóm lại Khương Ngọc phát hiện ra không một chút lo lắng nào của cô qua nổi con mắt của Diệp Duy Trăn.

Chú Tần nói chữ “nữa” làm cho cô suy đoán đến chuyện giữa anh và bạn gái cũ, nhưng chỉ thoáng nhìn Diệp Duy Trăn đã nhận ra. Vậy nên anh mới cam kết với cô, anh nói anh sẽ không cho cô cơ hội chạy mất, gián tiếp ám chỉ rằng —— anh sẽ đối xử với cô tốt hơn.

Ở trong hôn lễ, ma lực của những lời này không thua gì ba chữ “Anh yêu em”.

Sau khi hôn lễ kết thúc, hai người cùng trở về phòng tân hôn. Trên người Diệp Duy Trăn có mùi rượu nhàn nhạt, nhưng anh vẫn rất tỉnh táo; Khương Ngọc cũng không biết rốt cuộc anh có say rượu hay không.

Trong lúc cô tháo trang sức, anh đã chuẩn bị đủ nước ấm cho cô tắm, không những vậy, khăn tắm và áo ngủ cũng được gấp gọn gàng đặt trên bồn rửa tay.

“Tinh dầu để ở ngăn tủ thứ hai, anh không biết em thích loại nào, em tự lấy nhé.” Diệp Duy Trăn nói xong định đóng cửa, bỗng bất chợt quay đầu lại nhìn cô một cái.

Giờ phút này, Khương Ngọc trông thật giống con búp bê anh tặng cô lúc trước, da thịt trắng noãn dưới ánh đèn nhìn gần như trong suốt, trên người còn đang mặc chiếc váy đỏ khi mời rượu, màu đỏ hắt lên khiến má cô hồng hồng.

Diệp Duy Trăn dừng một chút rồi hỏi: “Em có cần anh giúp cởi khóa váy không?”

Khương Ngọc nhớ tới cái váy này có khóa kéo sau lưng, bình thường cô chỉ sống một mình, tất cả mọi việc đều phải tự lo, mấy chuyện như mở khóa váy như thế này chỉ là chuyện nhỏ; nhưng quả thực người thiết kế bộ lễ phục cô đang mặc rất có dụng tâm, thiết kế hết sức cầu kỳ. Khóa đã dài thì chớ, lại còn ngoắt ngoéo, tay cô quặt ra đằng sau kéo mãi mà nó không chịu nhúc nhích. . . . . .

Cô quay đầu nhìn Diệp Duy Trăn, ánh mắt trầm tĩnh như nước của anh chợt làm cô cảm thấy có chút căng thẳng.

Khương Ngọc lắp bắp, “À .. có…. cần, cần.”

So với cô thì Diệp Duy Trăn có vẻ tự nhiên hơn nhiều, anh khẽ mỉm cười, bước lại gần, “Xoay người qua đây.”

Khương Ngọc nghe lời quay lưng, trống ngực đập nhanh khó có thể bình ổn.

Diệp Duy Trăn đặt nhẹ tay phải của anh lên ngang hông cô, ngón tay thon dài mang theo lực đạo êm ái, khiến cho Khương Ngọc cảm thấy không khí càng thêm mập mờ.

Anh dùng tay trái giúp cô kéo khóa, tiếng “xoẹt” nhẹ vang lên, nhưng giờ khắc này, không khí giữa hai người thật sự quá yên tĩnh, làm cho âm thanh nhỏ nhoi đó như bị phóng đại lên vô số lần.

Khương Ngọc có thể cảm nhận được da thịt của mình từ từ bại lộ trong không khí, mà điểm cuối của khóa kéo lại vừa vặn nằm ở giữa eo và mông. . . . . .

Không biết có phải do cô quá khẩn trương nên cảm thấy thời gian trôi qua thật dài hay không, mà từ đầu đến cuối Diệp Duy Trăn cũng chẳng chịu nói câu nào. Tóm lại kéo mỗi một cái khóa váy mà cũng lâu thật là lâu.

Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ